Giải Trí

Khám phá kí túc xá hoành tráng của BTS, BLACKPINK, TWICE và Fromis_9

Di Di
Chia sẻ

Kí túc xá là nơi các thần tượng chung sống với nhau từ khi còn là thực tập sinh cho đến khi ra mắt thành công. Việc sống chung một không gian sẽ giúp các thành viên hiểu nhau hơn và thuận tiên cho việc tập luyện. Dưới đây là 4 kí túc xá "xinh lung linh" của 4 nhóm nhạc thần tượng đình đám hiện nay.

1. BTS ở Hannam The Hill

Ký túc xá của BTS nằm trong Hannam The Hill - một trong những khu chung cư đắt nhất ở Hàn Quốc. Nó nằm ở trung tâm của Seoul và được kiểm soát chặt chẽ về an ninh, đảm bảo tính bảo mật.

Nhiều người nổi tiếng và doanh nhân giàu có nổi tiếng nhất Hàn Quốc như PSY, Ahn Sung Ki, Lee Seung Chul, Han Hyo Joo, Choo Ja Hyun, Park Hyo Shin, cựu chủ tịch của Doosan Group, giám đốc của Doosan Heavy Industries & Construction và phó chủ tịch của Kumho Tire cũng sống trong khu chung cư này. BTS được biết là đang sống trong căn hộ theo hợp đồng hàng tháng với mức giá khoảng 14.000 đến 18.000 USD mỗi tháng.

Tổ hợp căn hộ được trang bị một sân golf, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng tắm hơi cũng như một quán cà phê, phòng học và nhà khách. Ngoài ra còn có các tác phẩm nghệ thuật khác nhau được trưng bày trên khắp trung tâm cộng đồng căn hộ.

2. TWICE

Ký túc xá TWICE là một căn hộ song lập đủ rộng rãi cho tất cả 9 thành viên. Ký túc xá đã được tiết lộ thông qua các chương trình phát sóng trực tiếp của TWICE. Thay vì ra ngoài để làm tóc và trang điểm, họ hoàn thành mọi thứ trên tầng hầm của căn hộ. Các thành viên TWICE chia sẻ 5 phòng với 2-3 người mỗi phòng và có tổng cộng 6 phòng tắm.

3. BLACKPINK

Ngoài phòng khách rộng rãi, căn hộ của BLACKPINK còn có đủ 4 phòng cho 4 thành viên và mỗi phòng đều có ban công.

4. Fromis_9

Fromis_9 cũng có một ký túc xá khá đẹp, cũng là một căn hộ kiểu song lập. Vì có đến 9 thành viên nên họ phải chia sẻ phòng và giường tầng với nhau. Tuy vậy, căn hộ được trang bị rất độc đáo và có thiết kế hiện đại. Căn hộ có một bàn lớn đủ cho 9 thành viên và một khoảng sân đẹp nơi để Fromis_9 có thể tận hưởng thời gian thư giãn dưới ánh mặt trời.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất