Giải Trí

Kendall Jenner ban hành lệnh cấm ‘chuyện ấy’ với Harry Styles

Chia sẻ

Theo nguồn tin tiết lộ, chân dài đình đám muốn nam ca sĩ đào hoa chứng minh được tình cảm thực sự với cô trước khi họ chuyển sang giai đoạn mặn nồng hơn.

Đầu năm nay, người mẫu trẻ Kendall Jenner bị bắt gặp ôm hôn Harry Styles trong chuyến du lịch mừng năm mới cùng gia đình. Cặp đôi từng bị đồn hẹn hò cách đây vài năm, có nguồn tin họ mới tái hợp.

Trước đó, Kendall vướng nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa một lần lên tiếng, trong khi đó Harry Styles đang lẻ bóng sau mối tình với nhiều kiều nữ, trong đó có Taylor Swift - bạn thân của Kendall.

Kendall Jenner và Harry Styles âu yếm trên du thuyền hồi đầu năm.

Kendall Jenner và Harry Styles âu yếm trên du thuyền hồi đầu năm.

Tạp chí Life & Style mới đây đưa tin, em gái Kim Kardashian và nam ca sĩ đào hoa chưa tiến đến “chuyện ấy”. Lý do là vì chân dài 20 tuổi muốn Harry Styles chứng minh anh thực sự toàn tâm toàn ý với mối quan hệ này. “Cô ấy (Kendall) nói rằng sẽ không đặt chân lên giường với Harry, đặt lệnh cấm sex cho tới khi anh ta chứng minh được 100% tình cảm hướng về cô ấy”- nguồn tin nói.

Người này cho biết thêm, nếu thành viên One Direction mắc sai lầm, Kendall sẽ cắt đứt với anh. “Đây là giai đoạn thử thách. Nếu Harry để xảy ra chuyện gì, anh ta sẽ bị đá” - nguồn tin nói tiếp.

Kendall muốn Harry khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý với cô trước khi làm "chuyện ấy".

Kendall muốn Harry khẳng định sẽ toàn tâm toàn ý với cô trước khi làm “chuyện ấy”.

Life & Style khẳng định, sở dĩ Kendall muốn thử thách Harry Styles là vì cô thực sự phải lòng anh và muốn mối quan hệ trở nên nghiêm túc. Ngôi sao Keeping Up with the Kardashians yêu cầu Harry xóa số điện thoại của những cô gái khác nếu muốn tiếp tục qua lại. Ngoài ra, quyết định “không sex” của Kendall cũng đến từ tin đồn stylist Pandora Lennard bị bắt gặp qua đêm ở căn hộ của Harry Styles tại London.

Cặp đôi bị đồn hẹn hò trong quá khứ.

Cặp đôi bị đồn hẹn hò trong quá khứ.

Chia sẻ
Tin mới nhất