Giải Trí

'Kẻ có vợ người có chồng' nhưng Nick Jonas vẫn cứ 'ca ngợi' khi nhắc về tình cũ Miley Cyrus mặc chốn đông người!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau chia tay tưởng chừng cả hai sẽ khó lòng muốn "chạm mặt" nhau nhưng trong sự kiện Grammy Awards 2019, Nick Jonas đã nhắc đến người yêu cũ và thậm chí còn say sưa khen ngợi cô nàng.

Trong sự kiện Grammy Awards 2019 vừa qua, Miley Cyrus đã có một phần biểu diễn tuyệt vời cùng với Shawn Mendes, Dolly Parton đã khiến khán giả thích thú và “đứng ngồi không yên” sau khi theo dõi. Tuy nhiên Nick Jonas lại không hề bất ngờ khi thấy phần trình diễn sôi động của người yêu cũ.

Khi được nhắc về Miley Cyrus, chủ nhân của bản hit “Jealous” cũng đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn của chương trình radio “Beats 1 Chartradio” vào ngày 4/3 rằng: “Cô ấy là một ca sĩ đích thực. Nhưng chúng tôi biết điều đó từ lâu vì chúng tôi lớn lên cùng cô ấy”. Đặc biệt, đến với chương trình anh còn đi cùng với Joe và Kevin Jonas nhân dịp 3 anh em comeback lại sân khấu.

Không chỉ thế, Nick Jonas còn cho biết trước đây ca khúc “Before the Storm” đã được anh hát cùng với Miley Cyrus và đây là ca khúc được anh yêu thích nhất trong số các ca khúc của anh em Jonas. Anh còn kể thêm khi Miley Cyrus ở thời điểm 16 tuổi, cô là một ca sĩ rất tài năng, luôn biết cách phấn đấu và nỗ lực hết mình trong việc ca hát. Trong khi đó, Nick Jonas chỉ biết ngồi đó nghe cô ấy hát và khi được người khác khen Miley Cyrus anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Được biết, Nick Jonas và Miley Cyrus đã từng hẹn hò vào tháng 6/2006 trong một sự kiện từ thiện. Sau khi cả hai gặp gỡ, trò chuyện được một thời gian thì cả 2 chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm “trai gái” này. Mặc dù vậy, sau 1 tháng tìm hiểu chắc có lẽ cả hai chưa thật sự hiểu lẫn nhau cho nên họ quyết định chia tay và “đường ai nấy đi” khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối. Trải qua khoảng thời gian đen tối ấy, hiện tại Nick và Miley đều đã kết hôn và có được một gia đình hạnh phúc.

Tưởng chừng sau bao năm không liên lạc đã khiến cả 2 không muốn “chạm mặt” nhau nhưng trong sự kiện Grammy Awards 2019 lần này điều khiến khán giả bất ngờ chính là Nick Jonas đã nhắc đến người yêu cũ và thậm chí còn say sưa khen ngợi cô nàng khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Thậm chí nhiều người còn tiếc nuối cho mối tình đẹp của Nick Jonas và Miley Cyrus dù cả hai đã chia tay trong hòa bình. Hơn nữa, anh khá buồn khi nghe tin Miley lấy chồng nhưng không lâu sau Nick cũng đã tổ chức đám cưới với Priyanka Chopra nhằm muốn nói với mọi người rằng anh đã chính thức quên đi mối tình một tháng với người yêu cũ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất