Giải Trí

Kang Daniel (WANNA ONE) đơn phương chấm dứt hoạt động với công ty, 'chia lìa đôi ngã' với người anh em Yoon Ji Sung

Quốc Khánh
Chia sẻ

Không biết đến bao giờ nam ca sĩ mới có thể tiếp tục hoạt động trở lại.

Hôm nay, 21.03, đại diện pháp lý của nam ca sĩ Kang Daniel là Yulchon LLC đã đưa ra thông báo chính thức, khẳng định rằng nam ca sĩ sẽ nộp đơn để kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty quản lý LM Entertainment. Đây được coi là một hành động đúng đắn khi hoạt động của chàng center WANNA ONE dường như bị đóng băng hoàn toàn vì sự quản lý khá tệ hại của công ty quản lý.

Kang Daniel chính thức hành động.

Đại diện của Kang Daniel công bố như sau:

Chúng tôi là Yulchon LLC, đại diện pháp lý của Kang Daniel, chúng tôi đã nộp yêu cầu xin chấm dứt hợp đồng độc quyền của nam ca sĩ với công ty quản lý LM Entertainment đến Tòa án trung tâm quận Seoul vào ngày 21.03.

Chúng tôi khẳng định rằng LM Entertainment đã vi phạm trầm trọng hợp đồng độc quyền mà công ty và Kang Daniel đã ký kết bằng cách chuyển đổi quyền lợi của những điều khoản trong hợp đồng đến một bên thứ ba để đổi lấy sự đền bù mà không có sự đồng ý của Kang Daniel. Thêm vào đó, công ty này đã có định hợp tác làm ăn với một bên thứ ba,

Thông thường, những trường hợp thế này sẽ có kết quả trong vòng 1 đến 2 tháng, trong trường hợp yêu cầu chấm dứt hợp đồng được chấp thuận, Kang Daniel sẽ bắt đầu những hoạt động quảng bá với tư cách cá nhân.

Kang Daniel cảm thấy vô cùng có lỗi với người hâm mộ và cũng rất thất vọng vì vụ việc lại giải quyết bằng tranh chấp pháp luật. Daniel hi vọng rằng có kết luận cho vụ việc sớm nhất có thể.”

Bao giờ Daniel sẽ tái xuất?

Tính đến thời điểm hiện tại, Kang Daniel đã không có hoạt động âm nhạc gì sau 3 tháng WANNA ONE tan rã dù cho độ hot của anh chàng center quốc dân không phải là chuyện có thể đùa được. Tuy nhiên, nhóm trưởng của WANNA ONE là Yoon Ji Sung lại đang mắc kẹt tại LM Entertainment vì công ty này đã đăng ký bản quyền gần như toàn bộ với tên tuổi của anh chàng. Daniel rời công ty có nghĩa sẽ phải chào tạm biệt người anh em thân thiết của mình. Người ta vẫn hi vọng Kang Daniel sẽ nhận được một phán quyết công bằng để có thể tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất