Giải Trí

K-ICM tuyên bố là giám đốc công ty ICM, khuyên fan không nên can thiệp vào chuyện nội bộ công ty

Homie
Chia sẻ

Có vẻ như nam producer không muốn người hâm mộ đi quá sâu vào chuyện công việc riêng của mình.

Mới đây 4/2, cộng đồng mạng truyền tai nhau đoạn ghi âm giọng nói của K-ICM về việc anh là giám đốc công ty ICM. Cụ thể, nam producer sinh năm 1999 cho biết anh nắm quyền quyết định tất cả mọi thứ của công ty ICM và khuyên các fan đừng can thiệp quá sâu vào chuyện công việc của mình. Đoạn ghi âm được cho là của K-ICM gửi đến các fan của mình.

Chi tiết những gì K-ICM nói trong đoạn ghi âm như sau: “Hiện tại anh đang là giám đốc công ty ICM. Mẹ anh lo cho anh hết nhưng anh có quyền quyết định tất cả mọi thứ trong công ty này. Mọi người hiểu như vậy và công ty này là công ty của anh nên mọi người đừng can thiệp quá sâu vào những nội dung trong công ty của anh“.

K-ICM khuyên fan không nên can thiệp vào chuyện công ty của mình.

Điều này từng được K-ICM chia sẻ trong buổi fan-meeting của anh và Jack vào tháng 11 năm 2019. Tại thời điểm đó, K-ICM cho biết dù chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là giám đốc của một công ty nên anh đang cố gắng từng ngày để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

Trong buổi họp fan trước đó vào tháng 11/2019, K-ICM cũng đã từng giới thiệu anh với vai trò giám đốc công ty khi chỉ mới 20 tuổi.

Trước đó ngày 2/2, K-ICM khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tậu xe ô tô mới và có quyết định đi du học vào tháng 2 sắp tới. Được biết, K-ICM quyết định đi du học để tiếp tục thực hiện ước mơ còn dang dở của mình.

Dù khá tiếc nuối nhưng các fan của anh chàng bày tỏ sự ủng hộ trước lựa chọn của thần tượng và cho biết sẽ luôn ủng hộ K-ICM trên con đường âm nhạc của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất