Giải Trí

JYP Entertainment tiết lộ kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ với đội hình 100% đến từ Nhật Bản

Di Di
Chia sẻ

Liệu giữa hàng trăm nhóm nhạc hiện tại, nhóm nhạc nữ đến từ Nhật Bản này có nhận được sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc?

Sau khi khảo sát thị trường âm nhạc K-Pop, Park Jinyoung đã quyết định lên kế hoạch xây dựng và ra mắt một nhóm nhạc nữ Nhật Bản của trong thời gian tới. Ông trùm JYP Entertainment cho rằng giai đoạn thứ 3 mà họ lên kế hoạch cho thị trường K-Pop là sản xuất và nuôi dưỡng những tài năng từ nước ngoài. Hiện tại là thời điểm chuẩn bị cho các nhóm nhạc này.

Để tìm kiếm những tài năng ưng ý, JYP Entertainment đang mở đợt casting nữ thực tập sinh Nhật Bản trong độ tuổi 15-22. Các buổi thử giọng sẽ được tổ chức ở Hawaii, Los Angeles và 8 thành phố của Nhật Bản. Buổi thử giọng đầu tiên sẽ chọn ra 20 người và thông qua một chương trình thực tế sẽ quyết định ai là người được ra mắt chính thức.

20 người tham gia sẽ được đào tạo về khiêu vũ, ca hát, thể hình và các kĩ năng khác tại JYP Entertainment ở Hàn Quốc. Các cô gái sẽ được đào tạo trong 6 tháng.

JYP sẽ công bố danh sách các thành viên cuối cùng vào tháng 4 năm 2020 trên sóng trực tiếp, nhưng hiện tại vẫn chưa có xác nhận nào về việc nhóm sẽ có bao nhiêu thành viên. Sau khi tuyển chọn và chốt đội hình, nhóm sẽ ra mắt vào tháng 10/2020 với Sony Music Label.

Mục tiêu chính của nhóm là các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản và một số nơi trên khắp thế giới, bao gồm cả Hàn Quốc. Theo nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc cho biết, tên của dự án ra mắt nhóm nhạc nữ Nhật Bản này là “NIZI Project”.

Bên cạnh đó, Park Jin Young chia sẻ thêm: “Nếu dự án này thành công, chúng tôi dự định thực hiện một quy trình tương tự nhưng đối với một nhóm nhạc nam“. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 1 nhóm nhạc nam Nhật Bản sẽ xuất hiện nếu NIZI Project ra mắt thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất