Giải Trí

Justin Bieber dành lời cảm ơn vì Hailey Baldwin xuất hiện trong cuộc đời mình

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin ngọt ngào tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đang có một kỳ nghỉ lãng mạn ở biên giới 2 bang Arizona và Utal. Nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ, kỳ nghỉ này vô cùng quan trọng với bà xã của anh cũng như “làm mới tinh thần” dành cho bản thân.

Justin chia sẻ trên instagram “Đây là khoảnh khắc ngọt ngào của tôi” đi kèm đó là hình ảnh anh chụp cùng người phụ nữ của cuộc đời anh.

“Khoảng thời gian tự cho phép mình làm mới tâm hồn. Chính em đã bước vào cuộc đời anh và anh cảm giác thật sự hạnh phúc với điều đó. Và chúng ta là của nhau” nam ca sĩ dành những lời chia sẻ cho bà xã của mình.

Lời chia sẻ ngọt ngào của Justin về bà xã - siêu mẫu 22 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía nhiều người hâm mộ trong đó có Kendall Jenner - bạn thân của Hailey Baldwin “Cô ấy cũng là của tôi chứ”. Không những thế Sean Kingston cũng gây chú ý về bình luận “Đây là quả thực là một tình yêu đích thực. Cô ấy mang lại nhiều bất ngờ cũng như những điều đẹp nhất dành cho bạn. Và chìa khóa hạnh phúc là đây”.

Có vẻ cặp đôi đã tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc của mình. Những hình ảnh ngọt ngào bên nhau đang khiến người hâm mộ mong ngóng cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới.

Từ khi trở thành vợ chồng hợp pháp, Justin Bieber và Hailey Bieber liên tục bị đồn trục trặc tình cảm, thậm chí có tin đồn đã ly hôn. Nhiều lí do trong đó tin đồn Justin còn nhiều vương vấn tới bạn gái cũ Selena là một trong những nguyên nhân được nhiều người tin nhất. Tuy nhiên thay vì đáp trả dư luận, cả hai lại lựa chọn cách thể hiện tài cảm hết sức bình dị - thường xuyên xuất hiện bên nhau, tay trong tay hạnh phúc để đập tan tin đồn.

Chuyện tình của Hailey - Justin luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Dù từng bị coi là người thay thế cho Selena Gomez, Hailey chọn cách luôn ở bên cạnh chồng, không quan tâm đến những bình luận tiêu cực.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất