Giải Trí

Jung Joon Young tiếp tục bị bắt khẩn cấp, thêm hai người nữa bị điều tra trong scandal Burning Sun và quay lén

Quốc Khánh
Chia sẻ

Nam ca sĩ tiếp tục bị bắt khẩn cấp.

Hôm 19.03, Đội Cảnh sát Điều tra đặc biệt của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tiết lộ với truyền thông rằng họ đã yêu cầu một lệnh bắt khẩn cấp cho Jung Joon Young và ông Kim, một cựu nhân viên của club Burning Sun. Yêu cầu đã được gửi đến tòa án để phục vụ cho mục đích khởi tố.

Jung Joon Young tiếp tục bị ban hành lệnh bắt khẩn cấp.

Theo cảnh sát, cả hai người đều bị bắt với tội danh quay phim lén và phát tán những đoạn video và ảnh về những hoạt động tình dục trong nhóm chat 8 người đã được công bố trước đó. Ông Kim còn bị cáo buộc chính là người đã dựng camera kín phục vụ cho việc quay lén. Trước đó, vào ngày 15.03, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp căn nhà của Jung Joon Young và ông Kim để tìm những bằng chứng cho đợt tra hỏi đầu tiên đối với Jung Joon Young.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn yêu cầu lệnh được bắt ông Jang, giám đốc của Burning Sun vì cáo buộc hành hung khách hàng trước đó. Nếu yêu cầu được chấp thuận, ông Jang sẽ bị thẩm vấn vì bị nghi ngờ đã hành hung ông Kim Sang Kyo, người trước đó đã tuyên bố với công chúng rằng mình bị ông Jang cùng các nhân viên của Burning Sun hành hung. Club này được góp vốn của nhiều người để hoạt động, trong đó nam ca sĩ Seungri có đến 20% cổ phần club.

Nam ca sĩ sẽ tiếp tục nhận điều tra.

Để đi đến kết luận cuối cùng của vụ án, những vị thẩm phán sẽ tra hỏi trực tiếp về những nghi vấn mà họ tìm được sau quá trình tra cứu hồ sơ vụ án. Cuộc tra hỏi của các thẩm phán sẽ kéo dài khoảng hai ngày. Nên Jung Joon Young và hai người còn lại được dự đoán sẽ phải thẩm vấn vào ngày 21.03 sắp tới. Thông tin tiếp theo của sự việc sẽ được SAOStar cập nhật trong thời gian sớm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất