Giải Trí

Huy Khánh - Jun Phạm - Anh Đức - Bê Trần tham gia Sao nhập ngũ giành giải 100 triệu làm từ thiện

Vy Vy
Chia sẻ

Năm nghệ sĩ: Huy Khánh, Anh Đức, Jun Phạm, Bê Trần và Minh Châu đã cùng nhau hội ngộ trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ” 2019 mùa thứ 10

Huy Khánh, Anh Đức, Jun Phạm, Bê Trần, Minh Châu và La Thành là 6 nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ mùa thứ 10. Mới đây, các nghệ sĩ đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông cùng người hâm mộ để chia sẻ những trải nghiệm thực tế về cuộc sống của những người chiến sỹ trong quân ngũ của mình. Trong sự kiện còn có sự có mặt bố của ca sĩ Jun Phạm. Điểm đặc biệt của mùa giải này là các nghệ sĩ sẽ tham gia và cùng nhau tranh giải thưởng cao nhất trị giá 100 triệu đồng để thực hiện dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Chương trình năm nay không đơn thuần là sự trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội, không có sự ganh đua, thắng thua, mà chương trình còn là “cầu nối trái tim” giữa các nghệ sỹ với những hoàn cảnh khó khăn. Nghệ sĩ tham gia chương trình với một mục tiêu cao cả hơn, nhân văn hơn đó là chiến đấu với tinh thần của một người lính thực thụ, giành giải thưởng cao nhất để giúp đỡ những mục tiêu từ thiện mà mình đã đăng ký khi nhận lời mời tham gia chương trình.

Trong buổi ra mắt chương trình, các nghệ sĩ có mặt không chỉ chia sẻ những nỗi khó khăn, trải nghiệm mà mình chưa bao giờ gặp mà còn phải vượt qua được cả những giới hạn của bản thân.

Khi được hỏi về việc ảnh hưởng nhan sắc ra sao và gặp khó khăn gì? Minh Châu (Bob Nguyễn) cho biết, anh bị thương tích ở tay không thể giặt quần áo lẫn vệ sinh cá nhân. Còn Anh Đức thì phải bị hai spa trả về do làn da bị tổn thương quá nặng và các vết côn trùng cắn vẫn còn sẹo để lại.

Bê Trần thì tay chân, da bị lốm đốm đỏ, phải uống thuốc liên tục một tuần mới trở lại bình thường. Trải nghiệm mà anh thấy thú vị nhất đó chính là từ giã mái tóc lãng tử của mình để “gắn liền” với mái tóc ngắn, hay còn gọi là đầu đinh.

Không những thế, Jun Phạm “lật tẩy” rằng Bê Trần bị dị ứng. Và một mảnh của 365 đã tiết lộ “Bê Trần còn tụt quần ra cho thấy ghẻ của Bê nữa mà Bê không hề biết trong phòng có máy quay”. Chàng “thỏ trắng” Jun Phạm chia sẻ về bản thân: “Ngoài việc bị thương Jun bị đen hơn tất cả mọi người, đen quá lố và về nhà thì tắm nước sạch lại bị ghẻ. Đi bác sĩ, uống thuốc không hết. May mắn đi quay hình ở Bến Tre tắm nước phèn thì da bắt đầu mịn màng trở lại. Chắc là Jun chỉ hợp với cuộc sống ở dưới quê, nước phèn”. Huy Khánh may mắn hơn không bị gì trong thử thách nhưng lại bị rộp chân khi chơi cầu với các chiến sĩ vào buổi trưa nắng.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn cho biết việc dẹp bỏ xấu hổ, ngại ngần mà cùng nhau “tắm” để kịp thời gian theo quy định cũng như sử dụng nước hợp lý. Bê Trần hài hước kể: “Lớn như thế này rồi mới được trở về tuổi thơ tắm chung với nhau”.

Sự kiện không ngớt tiếng cười sau những chia sẻ đầy thú vị của các nghệ sĩ kể về thời gian trong quân ngũ. Dù ngắn ngủi nhưng mọi người cũng đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Xúc động trước những hình ảnh thương tích của các nghệ sĩ và chia sẻ của Jun Phạm khi anh không hoàn thành được thử thách.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất