Giải Trí

Jin Jin và Cha Eun Woo chia sẻ về sự cố tạm dừng hoạt động của Moonbin trong họp báo ra mắt Blue Flame

Di Di
Chia sẻ

ASTRO đã chia sẻ suy nghĩ của họ về sự vắng mặt của Moonbin trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Hôm qua (20/11), ASTRO đã trở lại thị trường âm nhạc với mini album thứ 6 Blue Flame và ca khúc cùng tên. Họ đã tổ chức một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm cũng như lần đầu tiên biểu diễn live bài hát này.

ASTRO - MV Blue Flame

Trong số nhiều vấn đề được trình bày tại buổi giới thiệu, sự vắng mặt của Moonbin cũng được các thành viên chia sẻ thẳng thắn trước báo chí và người hâm mộ.

Trưởng nhóm JinJin đã lên tiếng đầu tiên: “Tôi cảm thấy tiếc cho những người hâm mộ đã chờ đợi ASTRO. Sau cuộc thảo luận giữa chúng tôi và công ty, chúng tôi cho rằng sức khỏe của Moonbin là trên hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi đi đến quyết định này. Mặc dù chúng tôi cũng buồn về điều đó nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm mọi thứ với suy nghĩ rằng Moonbin luôn ở đây với chúng tôi và chúng tôi ở đây cùng nhau”.

Jin Jin

Cha Eunwoo cũng bày tỏ cảm xúc của mình trước việc tạm ngừng hoạt động của Moonbin: “Moonbin là một người biểu diễn thực sự tuyệt vời và chúng tôi cũng muốn comeback như một nhóm đầy đủ thành viên sau một thời gian dài. Thật buồn khi chúng tôi không thể ở bên nhau ngay bây giờ và tôi cảm thấy rất tiếc cho người hâm mộ của mình.

Cha Eun Woo

Chúng tôi phân chia lại những phần mà Moonbin đảm nhiệm cho từng thành viên. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ hơn để chuẩn bị để sự vắng mặt của anh ấy sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều đến nhóm. Tất nhiên chúng tôi cũng hy vọng rằng anh ấy có thể được chào đón nồng nhiệt nhất có thể khi anh ấy trở lại.

Moonbin

Cuối cùng, nếu chúng tôi giành được vị trí đầu tiên trên một chương trình âm nhạc nào đó và có cơ hội phát biểu, tôi muốn đề cập đến Moonbin”.

Trước đó vào ngày 12/11, công ty Fantagio Music đã gửi thông báo chính thức về việc tạm dừng hoạt động của thành viên Moonbin. Lí do được đưa ra là vì vấn đề sức khoẻ của anh chàng không được đảm bảo và cần được hồi phục trong một thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất