Giải Trí

Jin (BTS) bất ngờ bị trượt ngã 'đau đớn' trong lúc biểu diễn khiến cả nhóm 'nháo nhào'

Bảo Khoa
Chia sẻ

BTS thể hiện tinh thần đồng đội khi chứng kiến cảnh Jin bất ngờ bị té ngay khi biểu diễn trên sân khấu.

Vào ngày 28/4 vừa rồi, nhà đài SBS đã tổ chức thành công siêu concert thường niên có tên “SBS Super Concert 2019” - nơi thể hiện lại những ca khúc làm “dậy sóng dư luận” trong thời gian qua. Đồng thời, trong buổi lễ hoành tráng còn có sự tham gia của hơn 44 nghìn khán giả và rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám của Kpop như: BTS, TXT, Hong Jinyoung, IZ*ONE, Cherry Bullet, NATURE, THE BOYZ, MOMOLAND, N.Flying, TWICE.

Jin bất ngờ bị trượt ngã trên sân khấu…

Trong số đó có lẽ người hâm mộ quan tâm và chú ý nhiều nhất đến phần trình diễn của nhóm nhạc BTS. Đến với chương trình các chàng trai này đã trình diễn trên sân khấu tổng cộng 4 ca khúc bao gồm: “Boy With Luv”, “Make It Right”, “IDOL” và “DNA”. Đặc biệt, khi biểu diễn bài hát “IDOL” cả nhóm đều thể hiện những điệu nhảy mạnh mẽ với phần rap vô cùng nổi bật thì bỗng nhiên “nam thần” Jin gặp phải sự cố, té ngã ngay trên sân khấu khiến fan không khỏi lo lắng.

Với sự trợ giúp từ người anh em, Jin đã đứng dậy được và tiếp tục biểu diễn…

Chứng kiến được cảnh đồng đội mình bị té, Jimin đã nhanh chóng chạy lại đỡ Jin đứng lên với tinh thần hết sức quan tâm và đau lòng khi thấy người anh em gặp sự cố không mong muốn này. Ngoài ra, V cũng phát hiện, ngay lập tức quỳ xuống để kiểm tra xem Jin có ổn không. Tuy tình hình lúc đó khá bất ổn nhưng J-Hope đã có cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo. Thay vì chạy lại hỏi thăm người anh em của mình thì anh ta vẫn tiếp tục đọc rap bất chấp để giữ cho chương trình tiếp tục.

Mặc dù tai nạn “ập đến” khá bất ngờ nhưng nhờ sự hỗ trợ của Jimin đã giúp cho Jin có thể đứng dậy và cả nhóm vẫn tiếp tục màn trình diễn của mình như thể không có gì xảy ra. Qua câu chuyện không may này cũng để cho người hâm mộ thấy rằng các anh trai BTS đã thể hiện sự chuyên nghiệp đỉnh cao như thế nào ngay khi gặp sự cố. Mặt khác fan cũng rất lo lắng cho tình trạng của Jin sau cú té ngã đau đớn ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất