Giải Trí

Jimin (BTS) trao gửi món quà đầu tiên cho người đàn em TXT cực đáng yêu!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jimin vừa thay mặt cả nhóm tặng quà cho TXT đấy.

Hôm nay là ngày TXT chính thức gia nhập hội tân binh khủng long 2019. Màn debut của nhóm là sự mong chờ từ rất lâu của người hâm mộ, của các ARMY và đặc biệt là BTS. Lần đầu tiên BTS sở hữu cho mình những người em trai đầu tiên đầy đáng yêu và tài năng. Jimin (BTS) đã nhanh chóng gửi tặng món quá tinh thần siêu đáng yêu dành cho người đàn em của mình trên trang Twitter của BTS.

Lời chúc mừng của Jimin dành cho người đàn em vừa ra mắt.

Jimin đã có những nhắn nhủ dành tặng cho TXT: “Tiến lên nào những chàng trai, bọn anh sẽ luôn cổ vũ mấy đứa hết mình! Cố lên nhé! Bọn anh chân thành chúc mừng các em đã ra mắt!“. Jimin thể hiện sự vui mừng của bản thân quá loạt biểu tượng cảm xúc trên Twitter. Có lẽ bản thân Jimin rất vui mừng khi những người em của mình ra mắt suôn sẻ và hi vọng rằng TXT sẽ đạt được những thành công giống như những gì mà bản thân Jimin và cả BTS đã làm được trong suốt 6 năm đã qua.

Jimin hạnh phúc vì màn ra mắt của các em nhà mình!

TXT chỉ vừa ra mắt cách đây vài giờ đồng hồ với ca khúc chủ đề CROWN trong album THE DREAM CHAPTER: DREAM. Hiện người hâm mộ đang rất chờ đợi những màn trình diễn của nhóm trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc. Trong khi đó, BTS vẫn đang tiếp tục chuyến lưu diễn của nhóm sau thành công cháy sạch sẽ vé concert Love Yourself: Speak Yourself tại sân vận động Wembley, Anh. Cả hai đều là niềm tin của Big Hit Entertainment trong năm 2019 này. Cố lên nhé, BTS và TXT!

BTS tiếp tục chuỗi concert Love Yourself: Speak Yourself.

TXT đang chuẩn bị các màn trình diễn trên các sân khấu âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất