Giải Trí

Jennie (BLACK PINK) tung loạt ảnh xinh đẹp: Liệu là thính comeback chăng?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jennie xuất hiện trở lại với loạt ảnh xinh đẹp tên Instagram cá nhân.

Mới đây, Jennie làm trái tim biết bao người hâm mộ rung động trước loạt hình ảnh xinh đẹp nhưng cũng không kém phần ma mị được đăng tải tên Instagram cá nhân. Fan đang tự hỏi liệu sắp tới sẽ có chuyện gì xảy ra? Liệu Jennie đang rục rịch chuẩn bị để comeback?

Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Jennie.

Jennie vừa debut solo thành công vào năm ngoái với cú hit đầu tay mang tên Solo. MV của ca khúc đạt được hơn 200 triệu lượt xem, đoạn video vũ đạo cũng vừa cán mốc 100 triệu lượt xem gần đây. Jennie chính thức ghi dấu ấn là một trong những nữ nghệ sĩ có thành tích solo thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Jennie và màn debut solo cực kì thành công.

Thế nhưng, chuyện comeback một mình của Jennie chẳng phải đợi thêm một thời gian nữa. BLACK PINK đã được xác nhận trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 03 năm nay với mini album thứ 2 sau thành công của chiếc album đầu tay SQUARE UP. Việc comeback sẽ kéo dài khoảng 1 tháng. Sau đó, YG sẽ đẩy mạnh hoạt động solo của 3 cô nàng còn lại là Rosé, Jisoo và Lisa như những gì đã hứa hẹn trong thông báo trước đó. Vì vậy, Jennie sẽ phải đợi khá lâu để có màn “độc chiến” tiếp theo sau Solo.

BLACK PINK sẽ sớm quay lại và khẳng định vị thế của nhóm.

Dẫu có là thính comeback hay không, Jennie vẫn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp bất kể concept chụp ảnh ra sao. Nàng công chúa được YG cưng chiều ngày càng mặn mà hơn nhưng cũng không hề kém bớt chút tài năng nào cả. Hãy cùng trông chờ những hoạt động của BLACK PINK nói chung cũng như Jennie nói riêng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất