Giải Trí

Jang Dong Yoon xác nhận tham gia vai chính cùng Kim So Hyun trong phim truyền hình về kĩ nữ

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Jang Dong Yoon đã được xác nhận đóng vai chính cùng với Kim So Hyun trong bộ phim truyền hình sắp tới Mung Bean Chronicle

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Mung Bean Pancake kể về câu chuyện của Jeon Nok Doo, một chàng trai trẻ không muốn kết hôn, cải trang thành con gái để xâm nhập vào một cộng đồng chỉ có phụ nữ bí ẩn. Và một phụ nữ trẻ tên là Dong Dong Joo, cô ấy không muốn trở thành gisaeng (kỹ nữ). Đó là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon.

Được biết, Jang Dong Yoon sẽ vào vai Jeon Nok Du, một người đàn ông có tham vọng phi thường để trải nghiệm thế giới rộng lớn. Với ngoại hình, bộ não và khả năng thể thao, anh là mẫu mực của sự hoàn hảo. Sau khi bị cuốn vào một biến cố, anh gia nhập cộng đồng toàn nữ nơi đàn ông bị cấm và gặp Dong Dong Joo.

Trong khi đó, Kim So Hyun sẽ đảm nhận vai Dong Dong Joo, một người mới đang tập tành trở thành kĩ nữ. Cùng với tính cách bốc đồng của mình, cô lại khá vụng về và hoàn toàn không có cảm giác về nhịp điệu. Điều này khiến tất cả mọi người xung quanh đều chăm sóc cô. Tuy nhiên, Dong Joo lại có kỹ năng điêu luyện với đôi tay khéo léo của mình và cô có thể làm bất cứ điều gì nếu được cung cấp các dụng cụ phù hợp. Không thể chịu đựng sự bất công, cô quyết định nói ra suy nghĩ của mình.

Song Geon Hee cũng đã được xác nhận tham gia bộ phim với tư cách là anh trai của Jeon Nok Du - Jeon Hwang Tae.

Các nhân viên sản xuất đã tuyên bố, đây là một bộ phim mà sự quyến rũ của Jeon Nok Du và Dong Dong Joo rất quan trọng. Chúng tôi đã làm việc cật lực trong việc casting để khiến nó trở nên chân thực hơn. Jang Dong Yoon và Kim So Hyun sẽ tạo ra một loại sức mạnh tổng hợp mới mẻ và vui nhộn. Hãy chờ đợi hai người họ làm sống lại tác phẩm gốc và biến tấu một chút với màu sắc của riêng họ.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Kim Dong Hwi, người trước đó đạo diễn nhiều phim truyền hình như Fight My Way and The Merchant: Gaekju 2015. Phim được biên kịch bởi Im Ye Jin, người trước đây đã chắp bút cho nhiều tác phẩm nổi tiếng như If We Were A Season, Moonlight Drawn By Clouds, and Who Are You.

Mung Bean Pancake dự kiến ​​phát sóng tập đầu tiên vào tháng 9 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất