Giải Trí

Jack bị xoá tên - hình ảnh ra khỏi danh sách nghệ sĩ công ty ICM

Nhã Nam
Chia sẻ

Động thái cực kỳ bất ngờ của công ty ICM khi xóa tên và hình ảnh của ca sĩ Jack khiến fan của anh càng thêm phẫn nộ.

Những ngày qua, ồn ào xích mích giữa Jack và công ty quản lý đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tin đồn râm ran về việc xích mích tiền bạc, hình ảnh giữa cả 2 đã râm ran từ lâu, thế nhưng từ khi Jack công khai chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân đã “thổi bùng” lên 1 cơn bão.

Câu chuyện vẫn chưa đi tới hồi kết, phía bên công ty quản lý của Jack vẫn chưa lên tiếng thế nhưng mới đây động thái của phía công ty đang khiến nhiều người bất ngờ. Phía công ty quản lý đã xoá hẳn tên của Jack cũng như hình ảnh của anh ra danh sách nghệ sĩ của mình hiển thị trên mạng xã hội. Không những thế, phía K-ICM cũng thông báo rằng sản phẩm âm nhạc vừa qua chính là sản phẩm có sự kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong năm 2019.

Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và càng có cơ sở tin rằng, chuyện “tan vỡ” của cặp bài trùng Jack và K-ICM là sự thật. Trước đó, K-ICM đã đi diễn một mình mà không có sự đồng hành cùng Jack.

Trước đó theo nhiều nguồn tin Jack bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động, thậm chí kiểm soát các mối quan hệ. Jack cũng không được giữ cát-xê đi diễn. Một nam diễn viên có mối quan hệ với Jack đã tiết lộ một phần câu chuyện. Không những thế, Zombie - trưởng nhóm GR5 cũng đã chia sẻ một đoạn clip để nói về câu chuyện của Jack cũng như kêu gọi mọi người trong cộng đồng Hip-hop và Underground hãy giúp Jack vượt qua sóng gió này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất