Giải Trí

Jack tâm sự với fan trên giường bệnh: 'Nếu đối xử tốt với anh một chút thì có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi'

Homie
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ của Jack với fan khi anh còn đang nằm trên giường bệnh.

Sau những lùm xùm vừa xảy ra về mâu thuẫn nội bộ giữa Jack và công ty ICM, tối qua 23/12 một nguồn tin được cho là trưởng FC của Jack đã có những chia sẻ về thần tượng trong thời gian anh nằm trên giường bệnh.

Cụ thể, người này cho biết dù đang kiệt sức phải cấp cứu trong bệnh viện nhưng Jack vẫn hết lòng lo lắng cho fan. Anh sợ các fan của mình phải chờ đợi và lo lắng cho mình: “Giờ anh (Jack - PV) có cần gì đâu, coi như lúc mới lên Sài Gòn họ giúp đỡ anh thì gần 1 năm qua anh làm trả ơn cho họ, giờ họ muốn lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh thôi. Để anh yên, để gia đình, để fan anh yên thôi”.

Theo chia sẻ của trưởng FC, cô cho biết Jack là một người rất thật thà, thậm chí anh tin tưởng 100% vào “họ” (những người đã đưa anh vào nghề) và anh cũng không bao giờ biết “diễn”. Đây là những gì Jack bộc bạch với cô sau sự việc ầm ĩ vừa qua: “Người ta đối xử tốt với anh tốt 1 chút chắc có lẽ anh sống và làm cho người ta cả đời rồi”.

Có vẻ như sau gần 1 năm gắn bó, cặp đôi Sóng gió đã không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau vì những mâu thuẫn trong cách sống và làm việc. Đây là một sự việc khiến các fan của 2 anh chàng khá sốc và vô tình tạo ra 2 luồng ý kiến khác nhau, một bên ủng hộ Jack và một bên ủng hộ K-ICM.

Dành cho những ai chưa biết, sự việc “chia rẽ nội bộ” của cặp bài trùng Jack - K-ICM bùng lên khi một dòng trạng thái được cho là fan cứng của Jack lên tiếng về sự chèn ép của công ty ICM đối với Jack. Sau đó, trong một chương trình biểu diễn, K-ICM đã biểu diễn 1 mình trên sân khấu và cho hay rằng Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt. Mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Việc Jack lên tiếng nói rằng vẫn chưa hoàn thiện ca khúc ngay thời điểm ra mắt MV Hoa vô sắc khiến các fan của cả Jack lẫn K-ICM vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất