Giải Trí

Jack 'tái xuất' với khuôn mặt vừa khóc xong, mắt đỏ hoe và nói lời 'nhớ quá'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lần đầu tiên giọng ca Sóng gió Jack chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Jack và K-ICM khiến fan xôn xao. Những lời qua tiếng lại cũng như những thông tin “ở ẩn” từ cả hai phía khiến nhiều người hâm mộ đang “loạn” giữa những thông tin đa chiều.

Có vô vàn những tin đồn xuất hiện liên quan đến vấn đề này. Thế nhưng mọi thứ vẫn mãi chỉ là tin đồn và thực sự hai bên vẫn chưa hề lên tiếng về nguyên nhân xảy ra những mâu thuẫn này. Người hâm mộ vẫn mong ngóng Jack xuất hiện cũng như phía công ty quản lý của nam ca sĩ sẽ có những chia sẻ thực sự hợp tình hợp lý nhất về mâu thuẫn của cả hai bên.

Trên trang cá nhân, Jack vẫn up-date những thông tin cần thiết. Phía những người bạn thân thiết của anh cũng thường xuyên chia sẻ những thông tin về giọng ca Sóng gió, thế nhưng mọi thông tin đều “nhỏ giọt” và khán giả cần nhiều hơn thế.

Mới đây không để người hâm mộ chờ đợi lâu, Jack cũng đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của bản thân mình lên trang cá nhân. Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy hình ảnh của Jack. Giọng ca Bạc phận chia sẻ rằng: “Nhớ quá”.

Jack có vẻ gầy hơn so với trước kia. Nam ca sĩ ăn vận 1 chiếc áo màu xanh cùng với biểu cảm đưa hai ngón tay giống như lời chào mọi người. Thế nhưng khuôn mặt cùng đôi mắt đỏ hoe của Jack mới là điều khiến nhiều người chú ý. Nam ca sĩ chia sẻ rằng “long lanh đỏ đỏ… tại ai” khiến nhiều người tin rằng, những gì mà fan dành cho anh thời gian qua khiến giọng ca Sóng gió vô cùng cảm động. Mặc dù đang trong thời gian ở ẩn thế nhưng Jack vẫn vô cùng nhớ mọi người.

Rất nhiều lời động viên từ fan hâm mộ đã dành cho Jack cùng với câu hỏi bao giờ giọng ca Sóng gió sẽ “tái xuất”. Mọi người bẫn chờ Jack quay lại cũng như mong ngóng anh hãy giữ gìn sức khoẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất