Giải Trí

Giống loạt sao Hàn bị xóa profile, Jack chính thức rời khỏi công ty quản lý của K-ICM?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh và thông tin cá nhân của chàng ca sĩ thần tượng Jack bị xóa khỏi công ty quản lý sau lùm xùm với K-ICM!

Trong những ngày vừa qua, vụ tranh cãi giữa nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam gồm hai thành viên là JackK-ICM đã trở thành một trong những chủ đề bàn tán lớn, gây xôn xao dư luận trong nước. Chân ướt chân ráo ra mắt làng giải trí âm nhạc chưa đầy một năm, song cả hai ngôi sao đều nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ khán giả với những ca khúc gây sốt như Bạc Phận, Sóng Gió. Họ trở thành nghệ sĩ đầu tiên sở hữu lượt view chóng mặt với thời gian debut ngắn nhất trong lịch sử Việt Nam.

Jack và K-ICM.

Con đường tương lai đang rộng mở chào đón cặp đôi, nhưng thật không may “sóng gió” vô tình ập tới khiến dân chúng bàng hoàng và không khỏi lo lắng. Mọi chuyện vỡ nở và dấy lên cách đây vài ngày khi có một người hâm mộ tiết lộ rằng Jack bị công ty do K-ICM và mẹ nuôi quản lý bóc lột sức lao động. Số tiền lương cậu nhận chẳng đáng bao nhiêu. Kể từ đó trở đi, người trong cuộc công khai nhiều sự thật hơn về sự bất công giữa hai ngôi sao khiến dân tình hoang mang. Fandom giữa Jack và K-ICM bắt đầu nổ ra các cuộc cãi vã.

Đáng nói hơn khi một số người nghi ngờ rằng cặp đôi cố tạo drama để quảng bá cho lần comeback sắp tới. Trước tình hình trên, Jack bất ngờ lên tiếng thông qua mạng xã hội Facebook và chia sẻ rằng ca khúc mới chưa thực hiện xong. MV phát hành chỉ là phần demo của bài nhạc. Ngoài ra, cậu ấy cũng trấn an người hâm mộ và kết luận với câu nói đầy ẩn ý: “Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan Tôi!”.

Cuộc tranh cãi không hồi kết, cuối cùng, người hâm mộ phát hiện ra thông tin cá nhân và hình ảnh của Jack đã chính thức bị xóa khỏi trang của các nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý nghệ sĩ ICM INCUOMMOS. Thông tin trên đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng cũng như khán giả hâm mộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Nó để thành một chủ đề nóng, liên tục được thảo luận trên Facebook. Theo đó, nhiều người cho rằng Jack chính thức bị “xóa sổ” khỏi công ty, cắt hợp đồng độc quyền.

Câu chuyện xóa bỏ hình ảnh trên website quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ Kpop. Thông thường, các nghệ sĩ bị hủy hợp đồng sau một sự cố hoặc vấn đề gì đó sẽ bị xóa bỏ hình ảnh, đồng nghĩa với việc nghệ sĩ đó rời khỏi nhóm và công ty.

Hình ảnh của 2NE1 bị xóa khỏi YG. Ngoài ra, Seungri, B.I và Kang Sung Hoon không còn xuất hiện trong ảnh nhóm của Bigbang, iKON và Sechkies sau khi bị cắt hợp đồng với YG.

Một bằng chứng khác, hình ảnh của Wonho bị xóa khỏi profile của Monsta X sau khi Starship tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất