Giải Trí

IZ*ONE comeback tại Hàn sau loạt kỉ lục xô đổ đàn chị tại Nhật Bản

Quốc Khánh
Chia sẻ

Các cô gái Nhật - Hàn đang chuẩn bị tái xuất rồi đây!

Một hãng tìn độc quyền của giới giải trí Hàn Quốc vừa công bố tin tức : “IZ*ONE đang tiến hành chuẩn bị để tiến hành comeback tại Hàn Quốc.” Đây là màn comeback đầu tiên của các nữ tân binh sau 4 tháng yên ắng kể từ cú bùng nổ La Vie En Rose.

La VIe En Rose lừng lẫy của IZ*ONE.

Nguồn tin khẳng định IZ*ONE sẽ ra album tiếng Hàn vào tháng 04 năm nay. Trước đó, nhóm đã ra mắt với album COLOR*IZ với ca khúc chủ đề La Vie En Rose vào cuối tháng 10 năm ngoái sau khi chiến thắng từ chương trình thực tế sống còn PRODUCE 48 đình đám. Album đầu tay của nhóm thành công vượt cả mong đợi và xác lập luôn kỉ lục về album bán ra nhiều nhất trong ngày đầu tiên của một nhóm tân binh nữ. Ngay sau đó, IZ*ONE còn gom về cho mình giải thưởng tân binh danh giá tại các lễ trao giai Asia Artist Awards 2018, MAMA 2018, và Golden Disc Awards lần thứ 33.

Tân binh khủng long 2018 sẽ hứa hẹn một 2019 bùng nổ.

Sau những thành công tại xứ sở kim chi, IZ*ONE chuyển sang sân nhà thứ 2 của họ là Nhật Bản - nơi mà các thành viên Sakura, Nako, Hitomi đã từng “làm mưa làm gió” trước khi chuyển sang debut cùng với IZ*ONE. IZ*ONE xuất sắc cả tại Nhật Bản khi dẫn đầu BXH theo ngày Oricon cũng như vượt qua cả đàn chị TWICE để dẫn đầu về số single bán ra với single ra mắt Suki To Iwasetai.

Màn ra mắt bùng nổ của IZ*ONE tại Nhật Bản.

Đường đua tháng 04 sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tên tuổi nổi bật xác nhận comeback. Kpop giờ lại càng sôi động hơn khi tân binh đang ngày càng ra mắt được nhiều hơn. Mong IZ*ONE tiếp nối những thành công ban đầu và khởi sắc trong màn trở lại lần này của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất