Giải Trí

Ít khi chia sẻ ảnh bikini, nhưng cứ khoe thì Hoàng Oanh lại ‘đốt mắt’ fan thế này

Trang Ly
Chia sẻ

Những khoảnh khắc khiến người hâm mộ thích thú.

Hoàng Oanh được biết đến với ngôi vị Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Ngoài ra, Hoàng Oanh còn là gương mặt thân thuộc với khán giả với vai trò là MC các chương trình truyền hình cũng như vai trò diễn viên.

Người đẹp vốn định hình phong cách nữ tính, hiền dịu với các trang phục nhẹ nhàng. Không những thế, nhắc tới Hoàng Oanh người ta sẽ nghĩ ngay tới một ngôi sao không vướng scandal.

Rất ít khi Hoàng Oanh chia sẻ những bức ảnh gợi cảm của mình trên trang cá nhân, thế nhưng những lần hiếm hoi Á hậu đăng tải ảnh bikini hoặc những bức ảnh “khoe” chút xíu dáng trên trang cá nhân cũng khiến fan hâm mộ cực kỳ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hoàng Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc cô nàng khoe dáng ở bể bơi với bộ bikini đỏ. Được biết, cô nàng đang có chuyến đi tới Thái Lan. Bức ảnh thả dáng bên hồ bơi của Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Mặc dù trong bức ảnh đang ngồi, thế nhưng những đường cong hút mắt cũng khiến người hâm mộ “rụng tim”. Bộ bikini đỏ khiến làn da trắng của cô nàng nổi bần bật. Có vẻ, Á hậu vô cùng thích những bộ bikini đỏ vì ưu điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất