Giải Trí

Isaac: Nam thần thế này đây mà toàn được fan 'đẩy thuyền' đam mỹ

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đúng là đáng yêu hết phần người khác từ idol đến fan!

Isaac chẳn hẳn là mỹ nam được “đẩy thuyền” đam mỹ nhiều nhất showbiz. Anh khá được fan “ưu ái” khi liên tục ghép đôi với nhiều mỹ nam như: Sơn Tùng, Jun Phạm và gần đây nhất là BB Trần. Cứ thế này cộng đồng “hủ” biết phải làm sao!

Isaac - Sơn Tùng

Cặp đôi được các fan vui tính ra sức “ship” nhiệt tình khi phát hiện nhiều điểm tương đồng cả về ngoại hình lẫn tài năng và điều là những nam thần sở hữu lượng fan hùng hậu. Thậm chí, ở thời điểm mới đặt chân vào showbiz, Sơn Tùng còn được xem như bản sao của giọng ca Tôi đã quên thật rồi.

Sóng mũi cao, ánh mắt sắc lạnh và đôi môi trái tim giống nhau đến mức fan hài hước cho rằng vì… cả hai có tướng “phu thê”.

Đặc biệt, khoảnh cả hai xuất hiện tại sân khấu The Remix 2015, liên tục trò chuyện với nhau trong lúc chờ công bố kết quả đã tạo nên “hiệu ứng” bất ngờ sau đó. Hàng loạt những ảnh ghép, những câu chuyện hóm hỉnh do fan viết ra xuất hiện nhanh chóng trên mạng xã hội và tạo nên cơn sốt trong cồng đồng “hủ”.

Cả hai thân thiết trò chuyện vui vẻ cùng nhau!

… Và sau đó là hàng loạt các ảnh chế đáng yêu thế này đây!

Cách đây ít lâu, hình ảnh cả hai chụp ảnh cùng Tuấn Hưng và con trai thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mọi người tỏ ra khá thích thú và “thuyền” năm xưa lại trở nên “sốt xình xịch”.

Isaac - Jun Phạm

Isaac và Jun là đôi bạn thân thiết từ thuở nhóm nhạc 365 mới thành lập, bên cạnh nhau vượt qua mọi khó khăn và trở thành đôi tri kỷ. Nhiều lần trả lời trước báo giới, Isaac chia sẻ khá thân thiết với Jun, anh cũng thường xuyên tâm sự, chia sẻ cùng nam chính 100 ngày bên em, vì Jun là một người sống khá tình cảm.

Tình bạn keo sơn của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai thường “đốn tim” fan bằng những cử chỉ, hành động thân thiết không chỉ trên sân khấu mà cả cuộc sống đời thường. Nếu Isaac sở hữu vẻ ngoài cực điển trai và nam tính thì nhìn Jun lại rất nho nhã và thư sinh. Cả hai mang nét đẹp hoàn toàn trái ngược nhưng khi cạnh nhau lại trở nên mảnh ghép vô cùng hoàn hảo. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và ra sức gán ghép nhiệt tình.

Cuộc sống đời thường…

…Hay sự kiện.

Vẫn vô cùng tình cảm và thân thiết thế này đây!

Thời điểm hiện tại, mỗi người hoạt động độc lập với con đường và định hướng riêng. Fan ít bắt gặp Isaac - Jun Phạm xuất hiện cùng nhau như ngày còn 365 nhưng mỗi khi hỏi đến, cả hai đều dành tình cảm và sự quý trọng với người đồng nghiệp, anh em và người bạn tri kỷ của mình.

Clip: Isaac “khẳng định” tình cảm với Jun làm tan chảy trái tim bao “shipper”.

Isaac - BB Trần

Gần đây, khán giả được dịp “đứng ngồi không yên” khi đoạn trailer Isaac và BB Trần cùng tham gia một chương trình với hàng loạt những cử chỉ “đốn tim” đốn tim người hâm mộ. Cả hai không chỉ dành cho nhau những lời ngọt ngào, ánh nhìn trìu mến thậm chí còn ôm nhau vô cùng tình cảm. Một lần nữa, chàng nam thần Isaac được fan ra sức ghép đôi nhiệt tình với BB Trần bởi những hành động quá ư đáng yêu cả hai dành cho nhau.

Đáng yêu thế này thì bảo fan phải biết làm sao!

Những hành động ghép đôi dành cho Isaac một phần xuất phát từ tình cảm, sự yêu mến của người hâm mộ đối với anh. Isaac từ lâu đã trở thành gương mặt quen thuộc của showbiz Việt và giới mộ điệu. Ở thời điểm hiện tại, chàng ca sĩ sinh năm 1988 có đầy đủ lý do xứng danh ngôi sao đa năng của nền giải trí Việt. Chính tài năng, điển trai và một lối sống miễn nhiễm với scandal giúp nam chính Song Lang nhận được vô vàn tình cảm từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất