Logo Saostar - Special
SPECIAL

Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Chia sẻ
Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Đối với Isaac,Tết là cây mai ba trồng trước sân được đem vào nhà trang trí mỗi dịp xuân sang, là nụ cười rạng rỡ của mẹ, là bánh mứt được bày ra cúng, là những phong bao lì xì đỏ rực… Tất cả những điều tưởng chừng bình dị nhất ấy đã in đậm vào tâm trí và lớn lên cùng anh.

Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Nhắc đến Isaac, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một thủ lĩnh đầy trách nhiệm - chàng trai “trụ cột” của nhóm nhạc 365 đình đám. Ở Isaac, hơn cả vẻ điển trai được ví von với những soái ca, nam thần xứ Hàn, người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được sự say mê, cái tâm trọn vẹn mà anh dành cho nghệ thuật. Cũng chính vì lý do này mà trong năm 2016, Isaac liên tục đón nhận rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía công chúng.

Tranh thủ những ngày nghỉ ngơi hiếm hoi nhân dịp Tết Đinh Dậu, Isaac vui vẻ trò chuyện, tâm sự về năm cũ cũng như bật mí kế hoạch anh ấp ủ cho năm 2017. Trải qua biết bao sự thay đổi đến chóng mặt, Isaac của năm 2016 khác nhiều, từ ngoại hình, phong thái cho tới tính cách. Bước sang năm 2017, với cái khí chất, lòng nhiệt huyết không phải ai cũng có, người ta khẳng định chắc chắn chàng cựu thủ lĩnh của 365 sẽ còn mang tới nhiều điều bất ngờ và choáng ngợp hơn nữa cho khán giả. Không những thế, lần đầu tiên, chàng cựu thủ lĩnh nhóm nhạc 365 tiết lộ về những kỉ niệm đáng nhớ xoay quanh ngày lễ đặc biệt nhất năm này.

2016 gói gọn trong một chữ tuyệt vời
Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Nếu nói đến những nghệ sĩ Việt đạt thành công trong năm 2016, không thể không nhắc tới Isaac khi anh tạo được tiếng vang ở tất cả những lĩnh vực mình tham gia.

Cuối tháng 7/2016, 365 khép lại hành trình hơn 5 năm bằng 1 liveshow cuối cùng đầy hoành tráng và cảm xúc. Dù đã nhiều tháng trôi qua nhưng đến tận bây giờ, người hâm mộ vẫn không thôi nhắc về “bữa tiệc” âm nhạc ngập tràn nụ cười xen lẫn nước mắt ấy. Bài hát cuối của nhóm - Bống bống bang bang cán mốc hơn 100 triệu lượt xem và trở thành ca khúc người người, nhà nhà yêu mến như một phần thưởng xứng đáng cho bao nỗ lực, cố gắng của bốn chàng trai.

Về phía bản thân Isaac, với sự miệt mài, anh liên tiếp được vinh danh ở những giải thưởng lớn nhỏ như Top nghệ sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh 2016. Không những thế, việc ngồi trên hàng ghế giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids như phần nào khẳng đinh tài năng và “cái tầm” của Isaac trong làng nhạc Việt.

Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Không ngủ quên trên chiến thắng, chàng thủ lĩnh 365 hoạt động hết công suất, lấn sân sang diễn xuất cùng vai diễn Thái tử Hiếu Long trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng Isaac đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của khán giả với vai trò mới. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của công chúng, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi ghi dấu ấn tại nước bạn với giải thưởng uy tín A rising star từ LHP Quốc tế Busan, sánh vai cùng những ngôi sao nổi tiếng như Lee Byun Hun, Han Hyo Joo.

Bước sang năm 2017, không ngạc nhiên khi Isaac ấp ủ rất nhiều dự định và kế hoạch. “Isaac vừa họp xong kế hoạch chạy vào năm 2017 với một chuỗi những MV sẽ được chính thức bấm máy sau Tết và một số tour lưu diễn đã được ký kết sẽ chạy vào năm sau, vừa hết Tết là Isaac sẽ bắt đầu đi tour để đến với khán giả hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc. Một dấu hiệu khả quan cho năm sau” - nam ca sĩ tiết lộ.

Nhớ mãi cái Tết đầu tiên trở về sau khi xa nhà
Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Giống như nhiều người, Tết là thời điểm mà Isaac yêu thích nhất trong năm. Có lẽ cũng vì dành nhiều tình cảm mà nam ca sĩ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong dịp lễ này hơn cả. Khi nhất quyết “đòi” anh chàng chỉ được chọn một, Isaac mất hồi lâu suy nghĩ để rồi bật cười nhớ lại: “Ngày trước nhà của Isaac là tiệm làm tóc, những ngày giáp Tết khách đông lắm, đến đêm giao thừa mà khách vẫn rất đông mà Isaac thì nôn Tết và lúc nào cũng muốn nhà cửa phải sạch sẽ để đón Tết nên hễ mẹ cắt tóc tới đâu là Isaac dọn đến đó. Khách thì buồn cười còn Mẹ Isaac thì bực và la quá trời”.

Đối với Isaac, Tết là cây mai ba trồng trước sân được đem vào nhà trang trí mỗi dịp xuân sang, là nụ cười rạng rỡ của mẹ, là bánh mứt được bày ra cúng, là những phong bao lì xì đỏ rực, haymón thịt kho hột vịt do chính tay mẹ nấu … Tất cả những điều tưởng chừng bình dị nhất ấy đã in đậm vào tâm trí và lớn lên cùng anh. “Năm nào cũng có bao nhiêu đó thôi nhưng chưa bao giờ Isaac cảm thấy chán cả”.

Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Trước khi trở thành gương mặt nam ca sĩ được săn đón nhất nhì hiện nay, Isaac đã phải trải qua thời gian dài làm thực tập sinh trong công ty của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Xa nhà, chàng thủ lĩnh mạnh mẽ, đầy tự tin và quyết đoán ấy cũng không tránh khỏi cảm giác cô đơn khi một thân một mình ở thành phố xa lạ. Cũng vì vậy, Issac luôn nhớ mãi khoảnh khắc đoàn tụ gia đình trong năm đầu tiên quay trở về nhà đón Tết.

“Dù chỉ ít ngày nhưng cảm giác được về nhà rất khác, sung sướng và hạnh phúc lắm. Ông bà có câu: Tết nào vui bằng Tết đoàn viên. Mỗi lần như vậy, Isaac lại cố gắng ghi nhớ hết mọi khoảnh khắc sum vầy để khi phải rời quê vẫn giữ hoài những khoảnh khắc đó trong lòng làm động lực để mình làm việc” - giọng ca Get Down thổ lộ.

Điển trai bỗng trở thành bí quyết để “luồn lách” họ hàng
Isaac: ‘May mà tôi đẹp trai nên không bị họ hàng tra hỏi trong ngày Tết’

Có lịch trình làm việc vô cùng bận rộn nên mấy năm gần đây, thời gian đón Tết của Isaac cùng người thân ngắn hơn trước rất nhiều. Vì lẽ này, nên chàng thủ lĩnh nhóm nhạc 365 luôn trân trọng từng phút giây được làm bổn phận của một người con, một người anh trong gia đình.

Năm nay, Isaac quyết định sẽ về Cần Thơ sớm để đoàn tụ với ba mẹ từ Mỹ bay về. Nhắc đến “kế hoạch” này, nam ca sĩ không giấu nổi vẻ háo hức, anh hào hứng kể những việc sẽ làm với gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc như một “đứa trẻ”: “Isaac sẽ cùng ba ra chợ hoa mua cây cảnh về trưng Tết vì ba Isaac rất thích trồng cây, dọn dẹp nhà cửa với em gái để đón họ hàng sang chơi, cùng mẹ đi mua sắm cần thiết cho gia đình. Chỉ nghĩ thôi đã thấy rất vui rồi!”.

Đã thành thông lệ, cứ đến Tết, Isaac sẽ cùng ba mẹ đi chúc Tết họ hàng và gặp bạn bè cũ. Tuy nhiên, không hề bị trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ của những tình huống tra hỏi về nửa kia dở khóc dở cười, Isaac lại có “bí quyết” cực độc không phải ai cũng biết và có thể áp dụng. “Họ hàng ai cũng tưởng là Isaac đã có người yêu rồi, vì nghĩ rằng “đẹp trai lai láng” như Isaac sẽ có nhiều người theo nên làm gì có chuyện “ế”. Thôi cũng được, mặc dù ế nhưng nhờ vậy mà không bị tra hỏi” - giọng ca Get Down vui vẻ chia sẻ.

Bài viết

An An

Chia sẻ