Giải Trí

Isaac khoe bụng 6 múi, diễn live hit mới 'Đau đầu' khiến khán giả phát cuồng

Mỹ Duy
Chia sẻ

Mỗi lần xuất hiện, Isaac đều khiến khán giả phấn khích hò reo và không ngừng nhún nhảy trong mỗi phần trình diễn của mình.

Tối qua 30/8, nam ca sĩ Isaac đã khiến người hâm mộ phấn khích khi bùng nổ sân khấu Việt - Hàn với 2 ca khúc hit là Tôi đã quên thật rồiĐau đầu.

Đây là lần đầu tiên chàng “Xái” trình diễn live ca khúc Đau đầu với phong cách sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng. Hình ảnh cựu thành viên 365 vén áo khoe vòng bụng 6 múi khiến khán giả vô cùng thích thú. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh chàng mạnh dạng lột xác hoàn toàn như thế.

Không chỉ mang đến những tiết mục khoe vũ đạo điêu luyện, Isaac còn khiến các fan say mê bởi vẻ điển trai, trẻ trung. Anh chàng cũng hết sức thân thiện, dễ gần khi bắt tay từng fan mỗi khu vực mà anh đi qua và không ngại ngần thả thính khán giả bằng những nụ hôn gió tình cảm.

Khi hàng trăm khán giả đồng loạt hoà giọng cùng Isaac trong ca khúc Tôi đã quên thật rồi, anh chàng có phần bối rối, thậm chí “đứng hình” một lúc mới tiếp tục biểu diễn.

Theo Isaac chia sẻ, sắp tới ngoài việc ra mắt một ca khúc ballad vào cuối năm, anh còn góp mặt tại các cụm rạp trong nước với bộ phim remake của Hàn Quốc mang tên Anh Trai Yêu Quái cùng với diễn viên Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi.

Ngoài Isaac, đêm nhạc còn hội tụ nhiều nghệ sĩ được khán giả vô cùng yêu thích như Hà Anh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Trọng Hiếu, Suni Hạ Linh, OSAD…Cùng với nhóm nhạc tân binh đến từ Hàn Quốc CIX, tất cả nghệ sĩ đã có một đêm nhạc bùng nổ cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất