Giải Trí

Nghía lại khoảnh khắc của Idol trước khi ra mắt trong MV của các tiền bối

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Điểm lại những hình ảnh của Idol khi xuất hiện trong MV của những tiền bối. Bạn có nhận ra được những Idol của mình?

Feel Special - TWICE

Để được ra mắt và trở nên nổi tiếng, mọi Idol đều phải trải qua quãng thời gian dài làm thực tập sinh. Đây là lúc họ luyện tập, rèn luyện và thực hành kỹ năng ca hát và diễn xuất trên sân khấu. Bởi vậy trước khi chính thức ra mắt, không ít người đã từng xuất hiện trong các MV của các tiền bối. Đây cũng là cách để họ rèn luyện kỹ năng của mình và được nhiều người biết đến. Hãy cùng xem lại những hình ảnh trước khi ra mắt của các Idol để xem họ đã thay đổi ra sao nhé!

1. Sana (TWICE)

Sana

Trước khi được ra mắt trong đội hình của TWICE, Sana đã từng xuất hiện trước công chúng trong MV A của GOT7. MV được phát hành vào ngày 23/6/2014. Bởi vậy sau khi ra mắt, các fan hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện sự có mặt của cô nàng trong MV của tiền bối. Cũng bởi sự xuất hiện của Sana mà MV đã kéo thêm 1 lượng người xem, giúp A nhanh chóng vượt ngưỡng 100 triệu view.

A - GOT7

2. Chanyeol (EXO)

Chanyeol

Trước khi ra mắt vào năm 2011 cùng EXO, Chanyeol đã từng tham gia diễn xuất trong MV Genie bản Nhật của đàn chị SNSD. Xuất hiện cùng cây đèn thần với vẻ ngoài điển trai và trong sáng, Chanyeol đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả. Bởi vậy sau khi ra mắt, các fan hâm mộ đã lập tức nhận ra “gương mặt thân quen” ngày nào. Điều này giúp Chanyeol sở hữu thêm 1 lượng fan hâm mộ đông đảo.

Genie - SNSD

3. IZ*ONE Chaewon

Từ khi tham gia chương trình Produce 48, Chaewon đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả và các fan hâm mộ. Điều này đã giúp cô nàng có cơ hội ra mắt trong đội hình của IZ*ONE. Tuy nhiên í tai biết rằng ngay từ khi còn là thực tập sinh tại công ty, cô nàng đã được xuất hiện trong MV Let Me của Golden Child. Phát hiện thú vị này khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú.

Let Me - Golden Child

4. Minhyun (NU’EST)

Xuất hiện trong MV bản Hit Shanghai Romance của Orange Caramel, Minhyun đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả với vẻ ngoài điển trai. Có lẽ việc tham gia trong MV của tiến bối đã giúp Minhyun sớm nhận được sự ủng hộ từ các fan hâm mộ ngay từ khi ra mắt.

Shanghai Romance

5. Seolhyun (AOA)

Seolhyun

Ngay từ khi ra mắt, Seolhyun đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ bởi thân hình hoàn hảo và làn da rám nắng khỏe khoắn. Tuy nhiên ít ai biết rằng trước khi chính thức xuất hiện trong đội hình của AOA, Seolhyun từng tham gia diễn xuất trong MV Severely của tiền bối F.T.Island.

Severely

6. Bobby (iKON)

Trước khi ra mắt trong đội hình của iKON, ít ai biết rằng Bobby từng xuất hiện trong MV Hip Hop Tell Me One More Time của đàn anh Jinusean. Phát hiện thú vị này đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú với những hình ảnh trước khi ra mắt của Bobby.

Tell Me One More Time

7. Jennie (BLACK PINK)

Từng xuất hiện trong MV That XX của GD, Jennie đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các fan hâm mộ. Bởi vậy, ngay khi ra mắt trong đội hình của BLACK PINK, cô nàng đã sở hữu 1 lượng fan hâm mộ đông đảo. Thậm chí nhiều người còn so sánh và đặt cô nàng biệt danh “GD bản nữ”.

That XX

8. Irene (Red Velvet)

Trước khi chính thức ra mắt cùng Red Velvet và bùng nổ bởi nhan sắc, Irene từng xuất hiện trong MV 1-4-3 (I Love You) của Henry. Với vẻ ngoài xinh đẹp của mình cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý khi tham gia trong MV của tiền bối. Điều này khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú với những hình ảnh xinh đẹp của Irene khi còn là thực tập sinh.

1-4-3 (I Love You)

9. BTS

Có thể nói MV I’m Da One của tiền bối JoKwon hội tụ đông đảo các thành viên của BTS khi có tới 5/7 thành viên tham gia MV này. Nếu JungkookJ-Hope thể hiện vũ đạo với vai trò back up dancer thì Jin, VSuga là những thành viên tham gia diễn xuất trong MV. Đặc biệt dù chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng Jin và V đã nhanh chóng nhận được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

I'm Da One

10. Yoona (SNSD)

Yoona

Trước khi gây bùng nổ về nhan sắc khi ra mắt cùng SNSD, Yoona đã sớm gây thương nhớ khi xuất hiện trong MV Magic Castle của TVXQ. Vẫn vẻ ngoài nhẹ nhàng ấy, Yoona đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả và các fan hâm mộ. Không dừng ở đó, cô nàng đã nhanh chóng chứng minh được nhan sắc hoàn hảo của mình khi liên tục đứng Top trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Nhiều người nhận xét rằng Yoona quả thực càng ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Magic Castle

11. TWICE

Dahyun

Tiếp tục là 1 MV của GOT7, nhưng lần này với sự xuất hiện của 4 thành viên trong TWICE gồm Tzuyu, Momo, Chaeyoung Dahyun. Phát hiện này khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích và bất ngờ trước những hình ảnh của cô gái khi còn là thực tập sinh.

Stop Stop It

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất