Giải Trí

Idol đầu tiên nhiễm COVID-19 ở Hàn: Giọng ca bản hit 'Time To Love' hợp tác cùng T-ARA

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hàn Quốc đã xác nhận ca nhiễm virus corona đầu tiên từ một ca sĩ thần tượng đình đám thời Hoàng Kim.

“Time to love” - Supernova và T-ARA.

Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào ngày 03/04, nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên bị nhiễm Covid-19 đã được xác nhận là Yoon Hak (35 tuổi) - thành viên thuộc nhóm nhạc nam Supernova. Cụ thể, đại diện công ty quản lý V Records xác nhận rằng nam ca sĩ đã xét nghiệm dương tính với virus và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở Seoul.

Yoon Hak.

Được biết, Yoon Hak đã trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản vào ngày 24/03 sau khi hoàn thành lịch trình của mình. Vào 2 ngày trước (tức 01/04), nam ca sĩ đã đến bệnh viện để xét nghiệm sau khi nhận thấy có một số triệu chứng vào ngày 27/03. Đại diện nói: “Kết quả từ xét nghiệm cho thấy cậu ấy bị nhiễm virus nhẹ và hiện đang nằm viện để được điều trị. Chúng tôi nghĩ rằng Yoon Hak sẽ có thể phục hồi nhanh chóng vì các triệu chứng không đáng lo. Hiện tại, cậu ấy sẽ dừng mọi lịch trình trong một thời gian và tập trung vào điều trị, phục hồi”.

Yoon Hak đã chủ yếu quảng bá ở Nhật Bản trong vài năm qua. Anh ấy cũng đang chuẩn bị ra mắt một nhóm nhạc nam mới như là một phần của chương trình thử giọng chung Hàn-Nhật G-EGG, vì anh ấy là nhà sản xuất cho chương trình.

Mặt khác, Yoon Hak ra mắt vào năm 2007 với tư cách là thành thuộc nhóm Supernova, được thành lập độc quyền dưới sự quản lý độc quyền của tập đoàn giải trí Mnet Media. Nhóm gây lên cơn sốt với Time To Love và Time To Love 2, hợp tác cùng nhóm nữ T-ARA vào năm 2009.

“Time to love 2”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất