Giải Trí

Hyun Bin đang bắt cá hai tay khi vừa hẹn hò với Ye Jin, vừa quay lại với Kang Sora?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ.

Sáng ngày 21/1, SNS của Hàn Quốc tràn ngập hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cùng nhau đi mua sắm tại siêu thị ở Mỹ. Cả hai đều diện trang phục đơn giản và đội mũ để tránh sự chú ý. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bị người hâm mộ bắt gặp.

Những bức ảnh này chính là bằng chứng chứng minh tin đồn cả hai đang hẹn hò. Được biết, cả hai đến Mỹ để chúc mừng sinh nhật Son Ye Jin vào ngày 11/1 vừa qua. Trước đó, khi tin tức hẹn hò ở Mỹ lộ ra, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận.

Ấy vậy mà, người hâm mộ lại được thêm “một quả” bất ngờ khi ngay trong buổi chiều, phía Dispatch tung ra bằng chứng chứng minh Hyun Bin và tình cũ Kang Sora đã quay lại với nhau.

Dispatch đưa tin rằng, một người thân đã tiết lộ thông tin rằng ngày 17/1 vừa qua cặp đôi đã đi lại với nhau. Hyun Bin vẫn dành thời gian cho bạn gái cũ dù lịch trình đang bận rộn. Tháng 4/2018, cặp đôi công khai hẹn hò nhau và đi ăn uống.

Thông tin trên khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ. Chỉ trong 1 ngày, 2 tin tình cảm liên quan đến Hyun Bin làm ai nấy nghĩ rằng, có lẽ nào nam tài tử đang bắt cá hai tay?

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất