Giải Trí

K-ICM nói gì về việc MV Sài Gòn của anh kết hợp với HuyR bất ngờ xuất hiện trên Youtube trước 1 ngày so với dự kiến?

Homie
Chia sẻ

Đây là một sự cố bất ngờ mà theo K-ICM là do lỗi của ekip.

Tối nay 26/2, MV Sài Gòn của anh - một sản phẩm hợp tác giữa K-ICM và giọng ca trẻ HuyR bất ngờ lên sóng sớm một ngày so với thông báo trước đó. Cụ thể, ca khúc lần đầu hợp tác giữa HuyR và K-ICM ấn định ra mắt ngày 27/2 nhưng lại phát hành vào tối nay 26/2 khiến nhiều người bất ngờ.

Sài Gòn Của Anh - K-ICM x HuyR | OFFICIAL MV

Theo chia sẻ của K-ICM trên trang cá nhân, nam producer sinh năm 1999 cho biết sự cố này là lỗi của ekip khi cài đặt nhầm ngày phát hành. Đây là sự cố bất ngờ và chính anh cũng không hề hay biết cho đến khi được fan gửi xem. K-ICM cũng không quên kêu gọi các fan ủng hộ cho sản phẩm lần này của anh và HuyR.

Sài Gòn của anh là ca khúc do chính HuyR sáng tác, viết lời và được K-ICM hoà âm, phối khí, đảm nhận phần sản xuất âm nhạc. Ngay khi có thông tin về sự kết hợp này, nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một sản phẩm tiếp theo của K-ICM bị bão “dislike” vì sản phẩm gần nhất của anh chàng là Cần một lí do (kết hợp cùng Quang Đông) đã nhận về 1,2 triệu lượt “dislike” trên YouTube.

HuyR là một giọng ca trẻ được khán giả biết đến với những bài hit triệu view như Anh thanh niên, Cô gái 1m52… Nói về lí do kết hợp cùng K-ICM trong MV Sài Gòn của anh, HuyR chia sẻ anh mong muốn có một ca khúc chất lượng khi được K-ICM đảm nhận phần sản xuất âm nhạc chứ không vì những thông tin bên lề trước đó. Về phía K-ICM, sau một loạt lùm xùm thời gian vừa qua, anh chàng đã có lên đường du học tại Nga để bổ trợ thêm kiến thức về âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất