Giải Trí

Huỳnh Anh đăng hẳn ảnh chụp 'người yêu tin đồn' Hồng Quế: Fan nghi ngờ chỉ là 'chiêu trò'?

Hà Đan
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Huỳnh Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, tin đồn Huỳnh Anh hẹn hò với cựu người mẫu Hồng Quế đang nhận được nhiều sự chú ý. Những tình tiết cũng như những động thái của 1 bên khiến nhiều người tin rằng cả hai đang hẹn hò nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh lại khiến mọi người xôn xao khi chia sẻ bức ảnh của Hồng Quế. Nam diễn viên chia sẻ rằng, anh đang rảnh rỗi nên chỉnh lại bức ảnh chụp hôm trước. Bức ảnh mới nhất của Hồng Quế chính là do Huỳnh Anh chụp.

Hồng quế công khai bức ảnh chụp với Huỳnh Anh

Trong phần bình luận dưới bức ảnh Hồng Quế được Huỳnh Anh đăng tải, một người bạn hỏi nam diễn viên: “Bạn gái hả anh?”, anh chàng nhanh chóng trả lời là: “Bạn anh”. Đây có thể xem là lời phủ nhận tin đồn hẹn hò. Chính vì thế, khán giả có quyền đặt câu hỏi rằng, liệu cặp đôi có đang hẹn hò nhau thật hay không hay đây chỉ là 1 chiêu trò.

Bức ảnh chụp Hồng Quế được Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cựu người mẫu cũng chia sẻ bức ảnh này trên facebook của mình.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý khi Huỳnh Anh vừa mới công khai chia tay bạn gái Việt kiều sau 2 năm hẹn hò hồi tháng 3 trong khi Hồng Quế là mẹ đơn thân nhiều năm nay. Chính vì điều này, cặp đôi càng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía cư dân mạng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Hồng Quế đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Huỳnh Anh trên trang cá nhân của mình. Không những thế, Hồng Quế đã có những dòng chia sẻ “Giữa cuộc đời muôn vàn cám dỗ. Em chỉ cần một bến đỗ là Anh”. Trong đó, chữ “Anh” được người đẹp đặc biệt viết hoa giống như tên riêng của một người khiến ai nấy đều tin rằng, người Hồng Quế nhắc tới không ai khác chính là Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp cựu người mẫu kèm status lấp lửng: “Mọi người đang đồn đoán điều gì đó! Tính ship tui đi hay sao thì nói”. Khán giả thì nói rằng, cả hai “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất