Giải Trí

Huyền Trang: Từ 'thí sinh ham tiền' của HHHV Việt Nam đến Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017

Ái Kỳ
Chia sẻ

Với phát ngôn gây sốc "Đi thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam để kiếm tiền nhiều như Phạm Hương", Nguyễn Thị Huyền Trang từng hứng "cơn mưa gạch đá" từ dư luận. Tuy nhiên, cô lại tiến sâu ở đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương năm nay.

Nguyễn Thị Huyền Trang từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi đến với Hoa hậu Đại dương, trong đó nổi bật là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây ít tuần.

Đến với “đấu trường” Miss Universe Vietnam 2017, việc sở hữu gương mặt thu hút và chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng 84-63-91 giúp Huyền Trang được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của mùa thi 2017.

Được đánh giá là một thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, nhưng…

Và đúng như dự đoán, cô trở thành nhân tố nổi bật ngay sau tập 1 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lên sóng, nhưng không phải được khen hay ngưỡng mộ, mà bị chỉ trích và gây tranh cãi.

Với phát ngôn: “Đi thi hoa hậu là vì muốn kiếm thật nhiều như Hoa hậu Phạm Hương”, đến khi giám khảo hỏi: “Bao nhiêu là nhiều?”, Huyền Trang… tiếp tục ngây ngô bảo: “Em không biết, càng nhiều càng tốt”.

Câu trả lời của cô ngay lập tức “dậy sóng” dư luận. Đành rằng, những giá trị vật chất và danh vọng từ chiếc vương miện mang lại ai cũng thấy, nhưng có một “luật bất thành văn” là không được nhắc đến và xem đó là mục tiêu như cách mà Huyền Trang… can đảm công khai như thế. Cô hứng “rổ gạch đá” vì phát ngôn “gây sốc” của mình và rời khỏi cuộc thi trong sự ồn ào, mất thiện cảm của khán giả.

… Huyền Trang khép lại giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì phát ngôn “gây sốc” của mình.

“Phục thù” tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam, người đẹp nhanh chóng gặt hái được nhiều kết quả khả quan - trong đó có giải thưởng lọt top 3 trình diễn bikini đẹp nhất.

Huyền Trang cùng H'Ăng Niê và Công Thị Hằng Nga trở thành 3 người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất của Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017.

Thân hình nóng bỏng đã giúp Huyền Trang thu hút sự chú ý và gặt hái được những thành công nhất định tại cuộc thi này.

Bên cạnh đó, đêm chung kết cũng thực sự… dành cho Huyền Trang. Tuy cô không chạm tay được vào chiếc vương miện danh giá, nhưng vẫn là cái tên thu hút và là chủ nhân của nhiều giải thưởng.

Huyền Trang “đụng hàng” chiếc váy mà Huyền My đã mặc trước đó.

Thay đổi chiếc váy dạ hội trong buổi tổng duyệt, Huyền Trang quyết định mặc trùng chiếc váy mà Á hậu Huyền My từng diện trước đó tại đêm Chung kết. Xuất hiện trong đêm Chung kết, “thí sinh mê tiền” thu hút khán giả với từng phần trình diễn của mình và được gọi tên vào top 5 của cuộc thi cùng Võ Ngọc Lụa (373), Nguyễn Thị Diệu Thùy (411), Lê Âu Ngân Anh (410), Đặng Thanh Ngân (390).

Với phần thi ứng xử cho câu hỏi: “Giữa ý thức và tri thức, cái nào quan trọng hơn?”, Huyền Trang cũng chóng hoàn thành câu trả lời của mình dù không giấu được sự hồi hộp, run rẩy.

Huyền Trang lọt vào top 5 của Hoa hậu Đại Dương 2017.

Kết quả chung cuộc, Huyền Trang giành được 2 giải phụ: Người đẹp thời trangNụ cười đẹp, với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.

Cô gái trẻ đã không ngừng thử sức mình tại các đấu trường nhan sắc. Với tuổi đời còn quá trẻ, Huyền Trang không tránh khỏi những phát ngôn ngây ngô, chưa thấu đáo khiến dư luận phẫn nộ. Tuy nhiên, sau hành trình Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, với những thành công bước đầu gặt hái, đây là lúc để Huyền Trang nhìn nhận lại bản thân và hoàn thiện những khuyết điểm nếu tiếp tục muốn chinh phục giấc mơ hoa hậu và… kiếm tiền từ ngôi vị đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất