Giải Trí

Huyền My lên tiếng về quan hệ với đàn chị Mai Phương Thúy: 'Mọi thứ không như mọi người nghĩ'

Hà Vy
Chia sẻ

Huyền My đã có những giải đáp thắc mắc về mối quan hệ của mình với 2 Hoa hậu đang được mọi người quan tâm.

Trong showbiz Việt, câu chuyện liên quan đến các người đẹp luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Khán giả vẫn thấy rõ, mối quan hệ thân tình giữa những người đẹp, từ hoa hậu, á hậu cho tới những người kế nhiệm đều vô cùng thân thiết. Thế nhưng, có những mối quan hệ luôn là “dấu chấm hỏi” cho nhiều người và không ít đồn đoán xung quanh rằng các mỹ nhân “bằng mặt không bằng lòng”.

Và mối quan hệ của Huyền My cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Mai Phương Thúy là câu hỏi luôn khiến nhiều người quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Huyền My đã có những giải đáp thắc mắc dành cho khán giả.

Khi một khán giả thắc mắc rằng tại sao thời gian gần đây không thấy á hậu và hoa hậu Mai Phương Thúy tương tác với nhau, người đẹp đã trả lời rằng: “Có, chị thỉnh thoảng vẫn tâm sự với chị Thúy mà. Vì chị Thúy ở Sài Gòn nên cũng ít gặp nhau lắm. Có những thứ mọi người tưởng thế mà không phải thế đâu nè. Mà chị Thúy còn chăm đi chơi với mẹ chị hơn là chị ý. Nghĩ chán không?”.

Chia sẻ về mối quan hệ với hoa hậu Kỳ Duyên - mối quan hệ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Huyền My, khi được hỏi tại sao không theo dõi Kỳ Duyên trên Instagram, Huyền My cô chưa từng hủy follow kể từ những ngày đầu quen nhau. Lời chia sẻ của Huyền My đã ngầm xác định rằng, mối quan hệ với Kỳ Duyên vẫn bình thường và không hề rạn nứt.

Cùng nhau trưởng thành và nổi tiếng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My và Kỳ Duyên luôn được săn đón. Thế nhưng, mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My được cho là “bằng mặt không bằng lòng”. Cả hai vẫn chưa hề lên tiếng quá nhiều hay đề cập đến vấn đề nhạy cảm này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất