Giải Trí

Hương Giang tung Teaser MV phần 3 'đẫm drama' cùng Jack và Philip: Fan ồ ạt đoán tên #ATBER

Thy Đình
Chia sẻ

Sau khi Hương Giang tung teaser chính thức cho sự trở lại của phần 3 #ADODDA, nhiều fan đã trổ tài đoán tên bài hát và xuất hiện những bình luận vô cùng thú vị.

Sau khi Hương Giang chính thức ra mắt teaser phần 3 trong series Anh đang ở đâu đấy anh? với tên gọi #ATBER, khán giả vô cùng phấn khích vì mạch truyện diễn ra ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết hấp dẫn. Bất ngờ xuất hiện trong những phân cảnh cuối MV #ADODDA phần 2, thì sang phần 3 Phillip tiếp tục xuất hiện và trở thành nhân vật trung tâm trong câu chuyện tình cay đắng của Hương Giang trong MV sắp tới.

Hương Giang bật khóc và có ý định bỏ cuộc trong phần 3 #ADODDA?

Teaser phần 3 Anh đang ở đâu đấy anh? - #ATBER có nhiều tình tiết hấp dẫn

Chính vì quá yêu thích và nóng lòng mong chờ phần 3 #ADODDA có tên gọi #ATBER, nhiều khán giả trổ tài đoán tên bài hát khiến hiệu ứng cho sự trở lại đường đua âm nhạc lần này của Hương Giang lan toả sức nóng hơn bảo giờ hết. Rất nhiều tên gọi được các fan ra sức dự đoán như: “Anh ta bên em rồi!”, “Anh tới bên em rồi!”, “Anh ta bỏ em rồi!”, “Anh thương bạn em rồi!”, Anh thường bảo em rằng!”, “Anh từ bỏ em rồi!”, “Anh ta bảo em rằng”, “Anh ta buông em rồi!”,…. 

Khán giả ra sức trổ tài đoán tên phần 3 #ADODDA của Hương Giang.

Bên cạnh đó cũng có những bình luận dự đoán tên bài hát #ATBER vô cùng hài hước: “Anh ta bán em rồi!”, “Anh tát bạn em rồi!”, “Anh thèm bạn em rồi!”, “Anh thích bồ em rồi!”,… Điều này đã cho thấy tình cảm và sự trông đợi quay trở lại của khán giả dành cho Hương Giang vô cùng lớn, cũng như đặt nhiều kì vọng vào siêu phẩm MV lần này.

Nhiều tên gọi vô cùng hài hước.

Phillip tiếp tục xuất hiện trong MV lần này và trở thành nhân vật quan trọng.

Jack dường như đã nhận ra điều gì đó về người yêu hiện tại của mình.

MV #ATBER được thực hiện bởi ekip của 2 phần trước, chính vì vậy, chất lượng và sự hấp dẫn sẽ là điều khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng. Hơn thế, #ADODDA phần 3 còn có sự tham gia của 2 mỹ nam của The Face Men Thailand cũng đủ thấy Hương Giang đã “chơi lớn” như thế nào cho lần quay trở lại đường đua âm nhạc lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất