Giải Trí

Hotboy The Voice 2018 - Avin Lu 'chào sân' Vpop bằng… ma sói trong mùa Halloween?

K.
Chia sẻ

Hậu The Voice 2018, Avin Lu chính thức "chào sân" bằng dự án gì?

Gương mặt nổi bật của team Tóc Tiên - Avin Lu luôn là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu The Voice 2018 bởi khả năng nhảy điêu luyện và giọng hát đặc biệt tình cảm được “trưng trổ” trong những bản ballad “lụi tim” bất kì cô gái nào.

Thế nhưng, với sản phẩm đầu tay, liệu Avin Lu sẽ chọn gì? Tiếp tục giữ vững phong cách “hoàng tử hát tình ca” hay bứt phá trở lại với những điệu nhảy cuốn hút?

Câu trả lời được Avin Lu bật mí cùng SAOstar: Sản phẩm “chào sân” chính thức mang tên Đêm thứ 3 sẽ theo thể loại EDM mạnh mẽ, dự kiến ra mắt vào dịp Halloween với chủ đề rất… hợp thời, đúng điệu: Ma sói!

Một ca khúc do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác, được chính Avin Lu viết lời rap với phần hình ảnh được đạo diễn người Nhật - Toshimichi Saito thực hiện, hứa hẹn sẽ là bước đột phá thay cho món quà tri ân mà Avin gửi gắm đến khán giả hâm mộ đã dõi theo, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Muốn giữ bí mật để gây bất ngờ cho các fan, hotboy The Voice kiên quyết… kín miệng, ấp ủ dự án đến ngày ra mắt. Thế nhưng, Avin cũng kịp “nhá hàng” bằng một bộ ảnh mới lấy màu trắng chủ đạo, với phong cách chàng lãng tử rong chơi trong thế giới âm nhạc của chính mình.

Cùng đón xem sản phẩm đầu tay Đêm thứ 3 của anh chàng đa tài Avin Lu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất