Giải Trí

HOT: Super Junior xác nhận trở lại vào cuối năm 2019 với đội hình đủ 13 thành viên?

Trầm Bích
Chia sẻ

Super Junior sẽ trở lại với khán giả vào khoảng cuối năm 2019!

Chia sẻ với phóng viên về mini album mới ra mắt có tên Danger và về buổi sắp tới là concert The Super Junior D&E, nam ca sĩ Eunhyuk đang lên kế hoạch để có thể trở lại với khán giả trong thời gian tới với đội hình 13 hoàn hảo. Trong tháng 5 sắp tới, em út của nhóm KyuHyun cũng sẽ xuất ngũ và sẵn sàng có màn “comeback” bùng nổ cùng với các đàn anh trong nhóm.

Trưởng nhóm Leeteuk cũng đã thông báo đến khán giả trong một sự kiện anh tham gia với tư cách là một người dẫn chương trình rằng: “Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi nghĩ sản phẩm mới có thể ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. Xin mọi người hãy yêu thương và ủng hộ album này nhé!”. Anh chàng dường như đã xác nhận về lời hứa “comeback” của Eunhyuk chia sẻ trước đó.

Cách đây không lâu, Super Junior với đội hình 7 thành viên đã cho “ra lò” special mini album One More Time khá ấn tượng, phải chăng đây chính là tín hiệu cho sự kiện “hot hòn họt” của Kbiz trong thời gian tới với sự trở lại của một trong những nhóm nhạc huyền thoại của nền âm nhạc Hàn Quốc? Với số lượng thành viên xuất hiện hơn một nửa trong album gần nhất và lời xác nhận của 2 thành viên của Super Junior thì khán giả dường như có thể trông đợi vào sự trở lại lần này là sự thật.

Bên cạnh đó, các thành viên như Sungmin, Heechul cũng đã chia sẻ rằng các anh cũng sẵn sàng sắp xếp thời gian để xuất hiện cùng nhóm trong lần quảng cáo sắp tới. SM cũng đã có một số động thái “thả thính” khi bắt đầu rụt rịch lên các dự án PR nhóm và những lần xuất hiện gần đây nhất của Super Junior D&E. Nên không thể nào khác hơn về màn comeback ấn tượng của “thập tam” chàng trai này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất