Giải Trí

HOT: Taeha và Yeonwoo chính thức rời Momoland

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý Momoland tuyên bố Taeha và Yeonwoo đã rời khỏi nhóm!

Vào tối ngày 29/11, công ty quản lý MLD Entertainment của Momoland đã đưa ra tuyên bố song ngữ bằng Hàn - Anh về nữ ca sĩ Taeha và Yeonwoon. Dưới đây là thông báo đầy đủ:

“Xin chào, MLD Entertainment đây ạ.

Chúng tôi muốn đưa ra một tuyên bố liên quan đến các nghệ sĩ của chúng tôi - MOMOLAND, từ giờ trở đi nhóm sẽ hoạt động với 6 thành viên. Taeha và Yeonwoo, hai cô gái đã gắn bó với MOMOLAND như một phần của nhóm sắp có một khởi đầu mới. Do đó, họ đã rời khỏi nhóm vào ngày hôm nay.

Cả Taeha và Yeonwoo đã suy nghĩ rất kỹ về con đường sự nghiệp của mình trong một thời gian dài và khi có đủ thời gian cho những suy nghĩ đó, họ đã có nhiều cuộc trò chuyện với công ty.

Trước hết, sau khi xem xét cẩn thận và việc tôn trọng ý kiến ​​của riêng họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Taeha sẽ bắt đầu con đường tương lai của mình tại công ty mới sau khi hợp đồng độc quyền của cô ấy với chúng tôi kết thúc. Vì vậy, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ và cổ vũ sự khởi đầu mới của Taeha nhiều nhất có thể.

Trong khi, Yeonwoo có tình cảm sâu sắc với các hoạt động quảng bá cùng MOMOLAND. Cô ấy đã quyết định rằng việc tiếp tục hoạt động với tư cách là một diễn viên sẽ dấy lên sự căng thẳng cho cả nhóm và bản thân. Để giải quyết vấn đề này, Yeonwoo đã rời khỏi nhóm và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất với tư cách là nữ diễn viên của chúng tôi (vẫn thuộc MLD Entertainment)”.

Cuối cùng, liên quan đến Daisy, vì chúng tôi vẫn đang có một cuộc thảo luận chung, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn ngay khi chúng tôi đạt được thỏa thuận.

Quyết định này được đưa ra cẩn thận sau nhiều cuộc trò chuyện và thảo luận giữa những các thành viên và công ty. Vì vậy, chúng tôi hy vọng các bạn tránh đưa ra những suy đoán không cần thiết và gây hiểm lầm.

Chúng tôi mong các bạn cổ vũ và hỗ trợ nồng nhiệt cho tất cả các thành viên, những người sẽ bước đi trên con đường mới kể từ bây giờ.

Từ giám đốc điều hành và nhân viên của MLD Entertainment”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất