Giải Trí

HOT PICK: Top 10 thí sinh được kỳ vọng tại đêm Bán kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017

Thu Phương
Chia sẻ

Theo ý kiến từ những chuyên gia sắc đẹp, dưới đây là 10 gương mặt đang dành được sự kỳ vọng đặc biệt sẽ có thành tích tốt tại đêm Bán kết và có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Chặng đường đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sắp sửa khép lại với đêm Bán kết sẽ được diễn ra vào tối nay, 4/11. Liệu gương mặt nào trong số 70 thí sinh đang được kỳ vọng sẽ bước tiếp vào vòng trong và tiến gần hơn tới chiếc gương miện Miss Universe?

Dựa trên các hoạt động bên lề từ các tập đã được phát sóng của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng với các ý kiến từ những chuyên gia, dưới đây là 10 gương mặt đang dành được sự kỳ vọng đặc biệt sẽ vượt qua vòng Bán kết tối nay và có mặt tại đêm chung kết sắp tới.

#1 Mâu Thuỷ, #2 Hoàng Thuỳ

Hoàng ThùyMâu Thủy được coi là một cặp kì phùng địch thủ ngay từ những ngày đầu bởi những điểm giống nhau trong quá trình làm nghề cũng như cách định hình phong cách. Cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả qua mạng xã hội cũng như qua các tập phát sóng của Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Đặc biệt, Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ còn được nhiều chuyên gia nhận định có cơ hội tranh vương miện cao nhất.

Á hậu HHHV 2008 - Dương Trương Thiên Lý cho rằng: Mâu Thuỷ giữa phong độ rất tốt, và còn làm ban giám khảo phải bất ngờ trong phần thi tài năng, Còn với Hoàng Thuỳ, cô cho rằng BGK cảm nhận được sự nghiêm túc và có thể tiến rất xa trong cuộc thi.

Á hậu Thiên Lý dành nhiều tình cảm cho Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ.

Á Hậu Thiên Lý chia sẻ dù cả Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ tuy đã có tên tuổi nhưng khi đến với HHHV, cả hai đều thể hiện sự nghiêm túc tuyệt đối, có sự chuẩn bị tốt, thể hiện sự chín chắn biết suy nghĩ và đặc biệt là khiêm nhường trong thái độ của mình.

#3. Thu Trang

Thu Trang là nhân vật tiềm năng được bà Hạ Vy, Phó chủ tịch Hội người mẫu nhận định sẽ toả sáng trong các vòng thi sau. Thu Trang có kĩ năng catwalk đẹp đúng chuẩn Hoa hậu, cùng với nỗ lực bền bỉ không ngừng từ đầu cuộc thi tới nay. Cô cũng nằm trong Top 10 thí sinh được Á hậu Thiên Lý đánh giá cao.

#4. Mỹ Duyên

Mỹ Duyên, một nhân tố bước ra từ The Face mùa 2 được Á hậu Thiên Lý lựa chọn vào top 10 tiềm năng. Cô có phong độ ổn định và sức bền tốt. Trong các buổi tập duyệt với cường độ cao, Mỹ Duyên vẫn giữ được thần thái tự nhiên, tràn đầy năng lượng. Không chỉ đảm bảo các bài tập luyện, Mỹ Duyên còn chủ động hỗ trợ thêm cho các thí sinh thân thiết.

#5. H’Hen Niê

H'Hen Niê được đánh giá cao về sự nghiêm túc và thái độ cầu thị trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Nét đẹp sắc sảo, khác lạ của chân dài người Ê Đê này cũng gây ấn tượng với khán giả trong suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ.

#6. Chúng Huyền Thanh

Cùng với Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh đã thành công gây được bất ngờ với ban giám khảo và các thí sinh khác với phần thể hiện tài năng vượt trội. Chúng Huyền Thanh được đánh giá có gương mặt trong sáng, đáng yêu, tạo được nhiều thiện cảm.Tuy nhiên, hiện tại cô lại đang gặp trục trặc về sức khoẻ nên ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ.

#7. Tiêu Ngọc Linh

Tiêu Ngọc Linh được đánh giá là cô gái khá thông minh, bản lĩnh. Đặc biệt, khung xương và nụ cười của cô được nhiều giám khảo và thí sinh yêu thích, khen ngợi.

#8. Thanh Hằng

Nổi trội với gương mặt và vóc dáng đẹp, đặc biệt tài năng biết đàn và vẽ của Thanh Hằng cũng được đánh giá cao. Là một gương mặt mới, Thanh Hằng dần để lại dấu ấn đậm nét hơn sau từng vòng thi.

#9. Như Ngọc

Hoàng Như Ngọc có nét đẹp và thân hình chuẩn Hoa hậu. Đặc biệt, cô đang là thí sinh được bình chọn cao nhất. Tuy nhiên, Như Ngọc cũng nhận được nhiều ý kiến chỉ trích là đã mang câu chuyện gia đình ra để khán giả “thương hại”.

#10. Chu Thị Minh Trang

Tuy không có nhiều sự quan tâm của truyền thông nhưng Minh Trang đang được đánh giá khá cao do ứng xử tốt, duyên dáng và lọt vào top các thí sinh được quan tâm tại sê-ri truyền hình thực tế Tôi là hoa hậu Hoàn vũ 2017. Trong top 20 thí sinh được trông đợi của Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Minh Trang nằm ở vị trí Top 7.

Top 10 thí sinh đang được kỳ vọng nhiều nhất tại HHHV 2017 được Saostar thu thập từ các chuyên gia, khách mời nổi tiếng hàng tuần:

Top thí sinh được kỳ vọng được Saostar thu thập được.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất