Giải Trí

HOT: Đóng xong siêu phẩm Sky Castle, hai diễn viên này hẹn hò nhau luôn!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sau một thời gian "cố tình" phủ nhận, đến giờ thì hai cô cậu này mới chịu thừa nhận hẹn hò.

Hai diễn viên Kim Bora và Jo Byunggyu của siêu phẩm truyền hình đình đám Sky Castle cuối cùng cũng xác nhận hẹn hò sau khi liên tục phủ nhận mặc dù chứng cứ được tung ra hàng loạt để “tố cáo” lời phủ nhận của hai người.

Làng giải trí Hàn Quốc lạn có thêm một cặp đôi.

Được biết, hãng truyền thông THE FACT đã tung ra loạt ảnh hẹn hò cực kì mật ngọt của hai diễn viên này. Tuy nhiên, cả hai nhất định từ chối, mặc kệ những tin đồn cho ằng họ đã hẹn hò bắt đầu từ tháng 01 năm nay. Tuy nhiên, đến hôm nay, công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Bora là Moment Entertainment bất ngờ lên tiếng: “Sau khi kiểm tra nghệ sĩ của chúng tôi, chúng tôi xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ đúng là đã bắt đầu yêu thương nhau từ tháng 01 năm nay.” Công ty HB Entertainment của nam diễn viên Jo Byunggyu cũng kịp thời lên tiếng: “Jo Byunggyu và Kim Bora hẹn hò từ tháng 01 năm nay.” Cuối cùng tin cặp đôi mật ngọt này cũng đã được xác nhận hẹn hò!

Những hình ảnh độc quyền của THE FACT - chứng cứ hẹn hò của hai người.

Trước đó, cả hai đã được nhìn thấy cùng nhau vào trung tâm mua sắm, mua đồ để chuẩn bị cùng cả đoàn phim Sky Castle đi mừng công tại Thái Lan. Cả hai có những cử chỉ và hành động quá mức thân mật. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm khác thường, nhưng cả hai vẫn nhất quyết không thừa nhận hẹn hò. Đến tận hôm nay, chúng ta mới lại được chứng kiến một cặp đôi chính thức mới của Kpop, cặp đôi diễn viên của một siêu phẩm truyền hình Sky Castle.

Loạt ảnh hẹn hò tình cảm của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất