Giải Trí

Hồng Quế ‘khoe’ nhẫn kim cương, cư dân mạng ‘đau đầu’ truy tìm nguồn gốc

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Cùng 1 chiếc nhẫn nhưng Hồng Quế lại chia sẻ khác nhau khiến cư dân mạng đang đau đầu truy tìm.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Nữ người mẫu chia sẻ “Tự thưởng cuối năm“.

Được biết, chiếc nhẫn của Hồng Quế trị giá 500 triệu đồng. Theo như cô chia sẻ thì chiếc nhẫn này chính là món quà tết cô tự thưởng cho mình.

Thế nhưng nhiều người lại giật mình khi trên Instgram, Hồng Quế chụp ảnh chiếc nhẫn trên nhưng lại chia sẻ rằng “Cảm ơn bố nó nhiều lắm”. Nhiều người hiểu rằng, chiếc nhẫn này chính là do bố của con gái Hồng Quế tặng.

Cư dân mạng không hiểu nổi chiếc nhẫn này là do Hồng Quế mua cho mình hay do bố của con gái tặng. Thế nhưng câu hỏi đặt ra rằng, liệu Hồng Quế và bố của Cherry đã quay lại với nhau?

Trước đó, Hồng Quế từng tiết lộ rằng nửa năm qua bố của con gái đã bắt đầu chu cấp tiền. Nữ người mẫu chia sẻ rằng “Tôi cho họ cơ hội được gần con chứ không thể mở lòng với họ thêm nữa. Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn bè. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất