Giải Trí

Hồng Nhung tiết lộ thông tin sốc về 2 nhóc tì sinh đôi khi chồng cũ chụp ảnh cùng người phụ nữ khác

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin trên khiến người hâm mộ thực sự bất ngờ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc ly hôn của diva Hồng Nhung. Theo đó, nhiều tin đồn cho rằng nữ diva và chồng cũ ly hôn vì sự xuất hiện của người thứ 3.

Ngay sau đó, chồng cũ của Hồng Nhung - doanh nhân Kevin Gilmore cũng đã lên tiếng bác bỏ. Hồng Nhung nhập viện vì làm việc quá sức cũng được người hâm mộ nghi ngờ rằng có liên quan đến chuyện chồng cũ. Nữ diva sau đó cũng đã đính chính thông tin trên.

Mới đây, Hồng Nhung đã có những chia sẻ xung quanh việc cố gắng bình ổn cuộc sống sau ly hôn cho 2 nhóc tì. Thông tin khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Hồng Nhung chia sẻ rằng, Tép và Tôm đã bị sang chấn tâm lý khi bố của 2 nhóc tì hạnh phúc cùng 1 người khác. Không những thế, Hồng Nhung đã phải liên lạc với chồng cũ để xin gỡ ảnh.

Tôm và Tép sau đó có những biểu hiện lạ và diva phải đưa con đi gặp bác sĩ tâm lý. Cô cũng phải phối hợp với nhà trường để giúp các con vượt qua khó khăn này. Và sau tất cả, Hồng Nhung thừa nhận rằng 1 năm vừa qua chính là quãng thời gian khó khăn nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất