Giải Trí

Hội bạn thân của sao Việt toàn trai xinh, gái đẹp, đông fan nhất chính là 'Team Hương Giang'

Min An
Chia sẻ

Hội bạn thân gồm trai xinh gái đẹp của showbiz Việt đang thực sự khiến nhiều người phát cuồng.

Nhiều người vẫn nói rằng, trong thế giới giải trí để tìm được những người bạn tốt thường không dễ dàng. Tình bạn nơi hào quang sân khấu dường như là điều vô cùng xa xỉ. Thế nhưng, ở showbiz vẫn tồn tại những tình bạn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Hội chị em lầy lội của Hương Giang

Từng tự nhận mình là người vô cùng ít bạn bè thân thiết, nhiều người vẫn tưởng rằng Hương Giang quả là người “đen đủi” khi cô không có quá nhiều bạn bè trong showbiz Việt. Thế nhưng, nếu như nhìn lại chặng đường đã qua mà Hương Giang hoạt động showbiz, người ta vẫn thấy có những người bạn Hương Giang chơi rất lâu và vẫn giữ được tình bạn cho tới tận bây giờ.

Tiên Cookie, Bích Phương là hai người bạn thân thiết của Hương Giang.

Một trong những người cần kể tới chính là Bích Phương và Tiên Cookie. Đây là một trong số những người bạn ít ỏi của Hương Giang trong showbiz Việt mà cô vô cùng thân thiết. Ít tiết lộ về tình bạn này nhưng mọi người vẫn thường qua nhà nhau nấu ăn cũng như tổ chức tiệc với nhau. Trong sinh nhật Hương Giang cuối năm 2019, hai người bạn thân thiết đã “đột nhập” và bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho Hương Giang.

Hương Giang cũng có mối quan hệ gần gũi với nhóm Hoa dâm bụt. Mọi người thường xuyên qua nhà nhau tụ tập cũng như đi du lịch cùng nhau.

Công khai yêu nhau sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, thế nhưng Hương Giang và Criss Lai đã chia tay nhau. Hiện tại, mối quan hệ của cả hai vẫn thân thiết.

Tuấn Trần cũng là một trong những số ít sao nam thân thiết với Hương Giang. Cả hai đóng chung phim Sắc đẹp đối trá và khá thân thiết ngoài đời.

Hội chị em thân thiết “xuyên thế kỉ” của Tăng Thanh Hà

Nếu như còn nghi ngờ về tình bạn giữa showbiz thị phi thì mọi người hãy nhìn vào hội chị em của Tăng Thanh Hà để có thể thấy rằng, tình bạn ấy vẫn còn tồn tại mãi mãi. Nhóm bạn 4 người gồm Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Thùy Trang và Bùi Việt Hà đã có ngót nghét hơn 10 năm gắn bó thân thiết với nhau.

Nhan sắc cả 4 cô gái đều thực sự khiến khán giả trầm trồ thì tài năng lại càng khiến nhiều người ghen tị. Và hơn hết, khán giả luôn ngưỡng mộ tình bạn mà cả 4 người dành cho nhau. Ai cũng có cuộc sống riêng, ai cũng có những bận rộn riêng, thế nhưng chỉ cần 1 trong 4 người cần thì những người còn lại đều có mặt.

Hơn hết, tình bạn của họ trải qua nhiều sóng gió cùng nhau. Cả 4 thường xuyên đi du lịch chung và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tình bạn hài hước nhưng không quên “cà khịa” nhau của hội bạn thân Trấn Thành

Showbiz Việt có nhiều hội bạn thân gồm các nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả chú ý và theo dõi thường xuyên. Một trong số đó là nhóm bạn của Trấn Thành. Là một MC nổi tiếng nên Trấn Thành có rất nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ khác. Những cái tên như Anh Đức, Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Thu Minh… là những cái tên luôn gắn liền với Trấn Thành mỗi khi khán giả nhắc tới hội bạn thân của nam danh hài.

Hội bạn thân của Trấn Thành dường như “đi đâu cũng có nhau” và không ngại diện đồ tone-sur-tone với nhau. Trong những chuyến du lịch như đi Hàn Quốc, Thái Lan, mọi người đều vui vẻ đi cùng nhau. Không những thế, giữa mùa dịch, hội bạn thân cũng không ngần ngại “đột kích” nhà nhau để tổ chức sinh nhật.

Hội bạn thân toàn gái xinh triệu view của Chi Pu

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT gắn bó với nhau từ khi mới được công chúng biết đến với danh xưng hot girl Hà thành. Cùng xuất thân lại sở hữu nhiều điểm giống nhau, cả 4 đã nhanh chóng thân thiết.

Cả hội bạn thân này khi xuất hiện trước công chúng đều khiến khán giả mê mẩn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, thế nhưng khi ở cùng nhau thì bộ 4 lại sẵn sàng “quẩy hết mình” và không ngại phá bỏ hình tượng. Những trò đùa lầy lội của hội chị em luôn khiến khán giả phải bật cười. Nhóm bạn thân thường dành thời gian rảnh để gặp gỡ hoặc cùng đi du lịch. Họ thể hiện tình cảm khăng khít khi gặp mặt nhau vào những dịp quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất