Giải Trí

Hoàng Thuỳ 'bắt mắt' khi diện đồ 'hoa lá cành' đơn giản: Body chuẩn xịn khiến người khác phải ngoái nhìnHoan

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hoàng Thuỳ đang khiến nhiều người trầm trồ vì quá đẹp.

Kể từ sau khi tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Mặc dù mới đây Á hậu đã thông báo rằng cô quyết định sẽ không tham gia thêm bất kì cuộc thi sắc đẹp nào thế nhưng khán giả vẫn hi vọng Á hậu sẽ thực sự suy nghĩ lại.

Trên trang cá nhân của Hoàng Thuỳ, người đẹp vẫn thường xuyên update các thông tin, hình ảnh liên quan tới cuộc sống hàng ngày. Hoàng Thuỳ cũng khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục thay đổi phong cách của bản thân để ngày càng làm mới mình nhiều hơn.

Mới đây, Hoàng Thuỳ đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình với 1 set đồ ấn tượng. Nhan sắc thượng thừa, vóc dáng nóng bỏng cùng với set đồ gồm áo croptop, quần ống rộng bắt mắt cùng với băng đô cài tóc cùng nhau thực sự gây chú ý mạnh mẽ. Người đẹp thực sự toả sáng trong set đồ đơn giản nhưng sành điệu này. Nhìn tổng thể, bộ cánh mà Hoàng Thuỳ diện cực đơn giản nhưng mọi thứ lại “ăn rơ” với nhau một cách bất ngờ.

Nếu như trước kia với hình ảnh một người mẫu, Hoàng Thuỳ thường xuất hiện với hình ảnh một cô nàng cá tính, kết hợp nhiều phụ kiện nhấn nhá nổi bật thì bây giờ, Hoàng Thuỳ lại khiến nhiều người trầm trồ hơn khi tối giản hết mức. Không cần đồ hiệu, Á hậu vẫn đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Xuất thân mà một người mẫu, chính vì thế vóc dáng cũng như đường cong của Hoàng Thuỳ khiến ai nấy đều “thèm thuồng”. Nhan sắc của Á hậu ngày càng được đánh giá cao. Nhiều người nhận xét, Hoàng Thuỳ đang thực sự lột xác và trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp mới.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất