Giải Trí

Hoàng Thuỳ khoe vóc dáng mặc bikini dưới 'ống kính' của mẹ: Đẹp bất chấp mọi ánh nhìn

Minh Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thuỳ đang khiến nhiều người đổ rạp vì quá quyến rũ.

Kể từ sau khi trở về từ Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thuỳ vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân. Mùa dịch Covid-19 vừa qua, Á hậu cũng tự cách ly ở nhà để luyện tập. Nhân dịp nghỉ lễ 30/4, Hoàng Thuỳ quyết định “bung lụa” khi về quê thăm nhà.

Hoàng Thuỳ đã chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên cạnh gia đình. Á hậu chia sẻ rằng, cô tỉnh dậy lúc 6h sáng và quyết định đạp xe ra biển để hít thở không khí trong lành. Không những thế, Hoàng Thuỳ còn gây chú ý khi khoe vóc dáng đồng hồ cát chuẩn xịn của mình dưới ống kính của mẹ.

Á hậu diện một bộ bikini màu neon rực rỡ khoe trọn 3 vòng quyến rũ. Vòng 1 lấy ló sau bộ bikini đầy s.exy cũng như vòng 2 thon gọn khiến nhiều người thầm ghen tị. Nhờ có một chế độ luyện tập nghiêm túc, tuân thủ quy định nên vóc dáng của Hoàng Thuỳ ngày càng “thăng hạng” hơn trước.

Có thể nói rằng, đây là thời điểm “thăng hạng” nhan sắc của Hoàng Thuỳ nhất. Fan hâm mộ sắc đẹp cũng như khán giả đang vô cùng mong chờ Hoàng Thuỳ sẽ có cơ hội đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế khác và chắc chắn người đẹp sẽ làm nên chuyện.

Sau khi được trao danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy tích cực tập luyện và ăn uống để cải thiện hình thể. Rũ bỏ vóc dáng gầy gò của người mẫu cá tính, Hoàng Thùy giờ đây là biểu tượng nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất