Giải Trí

Hoàng Thùy lần đầu tiên lên tiếng về những chuyện cá nhân xảy ra trong thời gian qua

Nhã Nam
Chia sẻ

Á hậu đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô mong mọi người quan tâm tới những dự án sắp tới cô thực hiện.

Những ngày vừa qua, thông tin Hoàng Thuỳ đang hẹn hò với Rocker Nguyễn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Và nhiều người tin chắc rằng, Á hậu đang hẹn hò với Rocker Nguyễn và cả hai đã bí mật gặp nhau ở Úc.

Theo đó, Roker Nguyễn hiện tại đang ở Úc tiếp tục việc học hành của mình. Nam ca sĩ quyết định rời xa showbiz vì nói rằng anh cảm thấy không hợp. Trong khi đó mới đây Hoàng Thuỳ đã có chuyến đi tới Úc để đi du lịch.

Và cả hai đã bị người hâm mộ bắt gặp những khoảnh khắc cả hai đi chung nhau. Từ đó tin đồn càng lan nhanh. Và người hâm mộ càng tin chắc cặp đôi đang hẹn hò nhau.

Trước đó thời điểm Rocker Nguyễn đang gặp phải những lùm xùm, Hoàng Thuỳ cũng chính là người ở bên cạnh nam ca sĩ động viên anh vượt qua tất cả. Thế nhưng thời điểm đấy, nhiều người vẫn tin Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chính thức lên tiếng về những nghi ngờ trong thời gian qua của khán giả. Mặc dù không hề nhắc đến tin đồn hẹn hò, thế nhưng người hâm mộ vẫn hiểu rằng cô đang muốn nhắc đến tin đồn cô và Roker Nguyễn hẹn hò.

Á hậu chia sẻ “Có nhiều anh chị gọi, nhắn tin những ngày qua nhưng em xin phép không trả lời về những việc đời tư. Mong anh, chị chú ý đến dự án sắp tới của em. Là dự án em muốn tập trung. Xin lỗi và cám ơn các anh chị”.

Lời chia sẻ đã phần nào giúp khán giả hiểu rõ hơn con người của Hoàng Thùy. Hiện tại người đẹp chỉ muốn mọi người chú ý đến những dự án mà thời gian sắp tới mà cô tham gia. Còn lại mọi chuyện riêng tư cô không hề muốn nhắc tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất