Giải Trí

Hoàng Oanh tung bộ ảnh thanh xuân cùng với bạn thân đẹp đến mê hồn

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mặc dù đang mang bầu thế nhưng không thể phủ nhận rằng, Hoàng Oanh thực sự đẹp xuất sắc.

Hoàng Oanh, Ái Phương, Nhã Phương… là một trong những người bạn vô cùng thân thiết với nhau. Tất cả mọi người đều có một “quy ước”, rằng trước khi ai đó kết hôn, mọi người đều tụ tập đông đủ để tổ chức tiệc độc thân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thanh xuân của mình bên cạnh những người bạn thân thiết. Bộ ảnh nhanh chóng khiến nhiều người thích thú vì thần thái “thần sầu” của Hoàng Oanh, Ái Phương và bạn của mình.

Nữ MC xinh đẹp chia sẻ “Kỉ niệm tuổi 20. Bò Cạp - Xử Nữ - Bảo Bình. Tình bạn là một món quà thực sự tuyệt vời, gói đi gói lại chi bằng mở ra”. Bộ ảnh được chụp theo phong cách beauty ấn tượng khiến ai nấy đều thích thú.

Họ - những người bạn thân thiết của nhau, mỗi người một công việc, người nổi tiếng, người không nhưng vẫn luôn đồng hành cùng nhau rất khăng khít. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội lại khiến dân mạng hết lời khen ngợi, trầm trồ.

Bộ ảnh nhanh chóng khiến nhiều người chú ý. Câu nói “trên đời, cần ít nhất 1 người bạn thân để điên cùng, vui cùng và khóc cùng” thực sự là câu nói rõ ràng nhất cho tình cảm bạn bè mà Hoàng Oanh cùng với bạn bè của mình có được.

Hoàng Oanh hiện đang mang thai nhóc tì cho ông xã Jack sau đám cưới hồi tháng 12 vừa qua. Trong khi Nhã Phương đang bận rộn, tất bật với gia đình nhỏ thì nhiều người lại mong ngóng Ái Phương sẽ là người tiếp theo lên xe hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất