Giải Trí

Hoàng Đức Thịnh 'khoe' cơ bụng 6 múi, tung bộ ảnh mới tặng fan nhân dịp Giáng sinh

Homie
Chia sẻ

Trước thềm Giáng sinh, nam ca sĩ đã bất ngờ dành tặng người hâm mộ một bộ ảnh mới với phong cách nam tính, lịch lãm.

Mới đây, Hoàng Đức Thịnh đã đăng tải bộ ảnh mới của mình trên trang cá nhân để gửi tặng khán giả như một món quà Giáng sinh. Bộ ảnh này được Đức Thịnh và ekip đặc biệt yêu thích trong số những hình ảnh gần đây của anh chàng.

Sau 5 tháng đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2019, nam ca sĩ đã có bước lột xác mạnh mẽ trong phong cách thời trang cũng như đầu tư hơn vào việc định hình phong cách cá nhân.

Bên cạnh việc rèn luyện giọng hát, Đức Thịnh cũng đặc biệt chú ý đến việc chăm chút sức khoẻ, ngoại hình để hình ảnh của mình luôn chỉn chu trong mắt khán giả. Ngoại hình săn chắc, body 6 múi chính là kết quả của việc tập luyện thể dục mỗi ngày của anh chàng.

Quán quân The Voice 2019 chia sẻ: “Mặc dù lịch diễn dày đặc nhưng Thịnh vẫn sắp xếp mỗi ngày bỏ ra 2 tiếng để tập gym. Những hôm đi diễn đến khuya mới về thì Thịnh sẽ chọn cho mình giải pháp tập luyện khác để cân bằng được sức khoẻ. Bản thân Thịnh cũng luôn đặt ra những quy tắc khắt khe cho bản thân trong việc ăn uống, sinh hoạt để có thể đảm bảo sức khoẻ, phục vụ cho việc đi hát, đi diễn cùng khán giả”.

Nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết trong tương lai, anh muốn hướng đến một hình ảnh lịch sự, sang trọng mà vẫn trẻ trung, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất