Giải Trí

Hoài Lâm bất ngờ đăng ảnh với gương mặt bầu bĩnh sau 2 năm ở ẩn lái xe kiếm sống

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Năm 2019, Hoài Lâm quyết định quay trở lại đường đua V-Pop sau 1 năm tạm dừng ca hát. Hồi tháng 7/2019, Hoài Lâm cũng cho biết anh chuẩn bị thực hiện MV mới, bên cạnh đó anh cũng tham gia liveshow của NSƯT Hoài Linh và xuất hiện ở nhiều sự kiện khác.

Thông tin trên thực sự khiến nhiều người bất ngờ khi trước đó nam ca sĩ quyết định tạm dừng nghệ thuật 2 năm để mài giũa. Thế nhưng sau khi quay lại showbiz sau 1 năm tạm dừng công việc, Hoài Lâm dường như “mất hút” cũng như không hề có hoạt động gì nổi bật.

Người hâm mộ vẫn mong chờ Hoài Lâm thực sự có sản phẩm nổi bật cũng như hoạt động năng nổ, tích cực hơn. Mới đây, Hoài Lâm đã “xuất hiện lại”. Nam ca sĩ đổi ảnh bìa đại diện trên Facebook.

Trước kia, hình ảnh trên trang cá nhân của Hoài Lâm chính là hình ảnh 1 nhóc tì Gà Gà và Cún Cún của mình. Và thay vào đấy, giọng ca Như phút ban đầu quyết định thay bằng hình ảnh của mình hiện tại. Nhiều người nhận xét rằng, Hoài Lâm trông “phát tướng thấy rõ”. Khuôn mặt Hoài Lâm bầu bĩnh hơn trước. Nhiều người đã thực sự vui mừng vì cuối cùng sau 1 thời gian dài ở ẩn, Hoài Lâm cũng đã xuất hiện.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm đột ngột hủy show, tuyên bố dừng ca hát 2 năm. Không nêu rõ nguyên nhân vì sao quyết định đột ngột dừng ca hát nhưng Hoài Lâm từng tiết lộ rằng trong vòng 1 năm quyết định rời xa showbiz, anh kiếm sống bằng nghề lái xe. Thông tin được nhiều người bất ngờ nhất chính là việc Hoài Lâm đã có 2 nhóc tì với bạn gái Bảo Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất