Giải Trí

Hòa Minzy lên tiếng về việc bị ‘tố’ chảnh chọe và mắc bệnh ‘sao VIP’

Trang Ly
Chia sẻ

Hòa Mizy cũng như đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về việc bị tố chảnh chọe khi biểu diễn ở Hà Nội.

Mới đây, trên một group về showbiz đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Hòa Minzy xuất hiện trong buổi biểu diễn tại BigC Thăng Long tối ngày 20/10 vừa qua. Thế nhưng, đoạn clip đang thực sự khiến nhiều người “ồn ào” vì chính chị cả của gia đình Hoa dâm bụt bị tố có thái độ chảnh chọe, lạnh lùng khi gặp fan.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh giọng ca Rời bỏ đã đến siêu thị Big C Thăng Long - Hà Nội biểu diễn, khi đến nơi có rất nhiều người hâm mộ ra chào đón. Trong bầu không khí như vậy thì bất ngờ có một cô gái đeo kính tiến đến, mặt cau có, quát tháo “đi ra, đi ra, làm cái gì đấy, đi sang bên kia đứng…” với giọng điệu gào thét, bất lịch sự khiến nhiều người khó chịu.

Đoạn clip còn quay lại cảnh Hòa Minzy bước xuống xe trước vòng vây của nhiều người hâm mộ, cô cũng không nỡ gửi 1 lời chào đến các fan hay có hành động đáp trả lại sự yêu quý của khán giả, cô nàng lạnh lùng đi thẳng. Từ đây, nhiều bình luận không hay đã dành cho nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hòa Minzy cũng như đại diện truyền thông của cô đã chia sẻ về vụ việc trên. Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Rời bỏ chia sẻ: “Về sự việc Hoà Minzy “chảnh chọe” với khán giả tại buổi diễn vừa qua tại Hà Nội. Mình chỉ có thể chia sẻ 2 điều sau đây:

Từ trước tới nay Hòa đã hoạt động trong nghề được 4 năm nhưng chưa bao giờ bị lên án về thái độ “ngôi sao”, chảnh chọe. Điều này những người trong nghề hay các đối tác, những người cộng sự từ các show truyền hình đều có thể nắm rõ. Theo thường lệ, sau mỗi buổi diễn Hoà đều nán lại để dành thời gian gặp gỡ, chụp hình và giao lưu với fan cũng như những người đã có mặt tại buổi diễn. Chính vì thế một clip nhỏ được lan truyền, chưa tìm hiểu lý do lại ngay thói chảnh choẹ, bệnh “ngôi sao” cho Hoà mình e rằng điều này hơi có phần áp đặt và chủ quan.

Thứ hai, hôm đó Hoà phải có mặt tại buổi diễn lúc 18h30 vào đúng dịp lễ tại Hà Nội. Địa điểm tại BigC Thăng Long khá xa trung tâm thành phố nên đã gặp một vài khó khăn trong thời gian di chuyển. Thậm chí xe bị kẹt cứng ngay khi gần sát tới điểm diễn, ai ở Hà Nội cũng biết đoạn đường tới BigC có mật độ giao thông nhiều tới mức nào. Chính vì vậy, ngay khi tới nơi Hoà đã phải ngay lập tức vào trong sân khấu vì không thể để đối tác cũng như khán giả đang có mặt sẵn đợi lâu. Trong thời điểm đó, Hòa chỉ muốn di chuyển thật nhanh đến chỗ biểu diễn vì khá trễ giờ dẫn đến nhiều khán giả hiểu lầm Hòa có thái độ với khán giả khi vừa xuất hiện ở ngoài cổng. Đây là câu chuyện mình muốn nói để mọi người hiểu hơn về tình huống đã diễn ra ngày hôm đó”.

Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm rằng, cô thay mặt bạn trưởng FC tại Hà Nội xin lỗi tất cả quý vị khán giả có mặt tại thời điểm đó “Em mong mọi người hiểu T. chỉ có ý làm vậy với các bạn trong FC. Do có nhắc nhẹ mọi người không nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn.

Ở trong FC thì chắc chắn sẽ dễ hiểu và thông cảm, nhưng e biết quý anh chị chỉ là khán giả trung lập đến coi thì không có trách nhiệm phải hiểu điều đó, nên e thay mặt bạn xin lỗi mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất