Giải Trí

Hoa hậu Trái Đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh phẫu thuật thẩm mĩ, gây nuối tiếc và thất vọng với diện mạo mới!

Trầm Bích
Chia sẻ

Với diện mạo mới trên gương mặt, Phương Khánh - Miss Earth 2018 đã khiến nhiều fan nuối tiếc và thất vọng!

Mới đây, đương kim Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất đã đăng tải hình ảnh của bản thân trong một sự kiện tại Tp.HCM, điều khiến các fan bất ngờ đó chính là diện mạo của cô nàng bỗng “trở nên xa lạ quá”! Gương mặt của Hoa hậu Phương Khánh bỗng trở nên dài hơn và thon gọn hơn, chiếc cằm nhọn cùng với chiếc mũi đã được chỉnh sửa. Với hình ảnh mới này, rất nhiều khán giả tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho nhan sắc trước đây của cô nàng khi đăng quang, thậm chí, nhiều người còn tỏ ra vô cùng thất vọng bởi sự thay đổi này!

Trước đây, Phương Khánh sở hữu một gương mặt tròn đầy, phúc hậu, mặc dù một số đường nét trên gương mặt vẫn chưa được hoàn hảo, nhưng khán giả lại cảm thấy chúng hài hoà với nhau và mọi người yêu mến cô nàng bởi gương mặt hiền hậu và “chân thật” ấy! Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh cũng đã có sự thay đổi ít nhiều về ngoại hình, nhưng chỉ đơn giản là do công nghệ make up và làm tóc đã tạo nên sự thay đổi ấy! Nhưng giờ đây, cô nàng đã quyết định lựa chọn phương án phẫu thuật thẩm mĩ để trở trở nên hoàn hảo hơn thì lại vô tình làm mất đi sự yêu mến của khán giả! Có không ít fan của Phương Khánh khi mới nhìn vào hình ảnh đã không nhận ra cô nàng!

Nhiều bình luận về hình ảnh mới này của Phương Khánh trên trang cá nhân và ở các chuyên trang sắc đẹp Việt Nam đã cho thấy sự nuối tiếc và thất vọng nặng nề! Không ít khán giả cho rằng: “Như cũ đã đẹp, mặc dù chưa thật sự hoàn hảo đạt tỷ lệ vàng này kia nhưng Phương Khánh vẫn có được nét đẹp riêng, nhưng nay lại phẫu thuật thẩm mĩ ra thế này thì lại mất đi chất riêng, vẻ đẹp cũng trở nên đại chúng!”, bên cạnh đó cũng có một số lời chê bai, đùa cợt về gương mặt mới thay đổi của cô nàng!

Cứ nhìn những hình ảnh cũ và so sánh với diện mạo mới hiện tại, thì fan lại thở dài ngao ngán. Nhưng có lẽ đối với cá nhân của Phương Khánh, đây mới là vẻ đẹp mà cô nàng muốn hướng đến thì sao? Vả lại, vẻ bên ngoài của một người con gái tuy quan trọng, nhưng quan trọng nhất, đẹp đẽ nhất vẫn là tấm lòng! Phương Khánh đang thực hiện sứ mệnh cao cả của một đương kim Miss Earth, hi vọng rằng, cô nàng sẽ hoàn thành nó thật xuất sắc và làm mọi người ngày càng yêu mến!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất