Giải Trí

Hoa hậu Phương Khánh, siêu mẫu Khả Trang nói gì về Tân Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng?

Di Di
Chia sẻ

Thí sinh Lê Thanh Hà Vi đã nhận được sự đánh giá cao nhất từ ban giám khảo, trở thành Tân Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Tối 5/1, đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chính thức diễn ra tại trường với sự tranh tài Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Trải qua các vòng thi trình diễn áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và vòng thi ứng xử, thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 44) đã giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo, trở thành tân Hoa khôi Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Cụ thể, trước câu hỏi ứng xử “Có ý kiến cho rằng sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ hiện đại. Theo bạn sắc đẹp có giúp bạn trong tương lai hay không?” đã tự tin trả lời: “Theo em, sắc đẹp sẽ là hành trang cho phụ nữ thành công trong tương lai. Sắc đẹp sẽ khiến em trưởng thành và thành công hơn trong sự nghiêp sau này của mình“. Đây là phần thi cho thấy sự tự tin, bản lĩnh của tân hoa khôi, chinh phục các vị giám khảo khó tính.

Là người trao vương miện cho Tân Hoa khôi, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bày tỏ: “Ngay khi Hà Vi được xướng tên trong ngôi vị cao nhất của cuộc thì hôm nay, Phương Khánh cảm thấy rất vui và hài lòng về kết quả này. Ở phần thi áo dài, Hà Vi đã thể hiện rất tốt và em ấy khiến Khánh tin chắc bạn ấy sẽ tỏa sáng vào đêm nay. Ở những phút cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với em ấy và Khánh tin chắc Hà Vi sẽ là một Hoa khôi có nhiều tiềm năng phát triển về sau“.

Chăm chú theo dõi từ đầu đến cuối, giám khảo Trác Thuý Miêu cho biết các cô rất bất ngờ vì sự trưởng thành của các thí sinh Top 20: “So với sự ngô ngê của các thí sinh tại vòng thi sơ khảo, đêm chung kết là sự lột xác hoàn toàn. Đặc biệt, các em đã catwalk vô cùng thoải mái, tự tin, năng động đúng chất sinh viên chứ không ý nhị như các cuộc thi Hoa hậu. Nhờ các thiết kế áo dài của NTK Việt Hùng mà các em cũng trở nên duyên dáng, diễm lệ hơn rất nhiều“.

Trong khi đó, siêu mẫu Khả Trang bày tỏ một chút tiếc nuối trước một số phần thể hiện của các thí sinh ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Thực sự Trang có một chút thất vọng vì các bạn đã không thể hiện được 100% những gì mình mong đợi bởi trong lúc luyện tập, các bạn đã làm tốt hơn như thế rất nhiều. Ở các phần trình diễn áo dài, trang phục thể thao, Trang đã dặn các bạn rất kĩ rằng hãy chuẩn bị thêm các đạo cụ, phụ kiện để phần trình diễn của mình trên sân khấu ấn tượng hơn, tạo điểm nhấn với khán giả nhưng rốt cuộc hôm nay các bạn đã không làm theo những điều đó. Bù lại ở phần thi dạ hội, Top 20 đã có sự thể hiện rất khác, lột xác hoàn toàn so với nước đó”.

Hiện tại, ngoài Đại học Hoa Sen, cả 3 Hoa khôi của 3 trường Đại học Gia Định, Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, Đại học Quốc Tế Hồng Bàng đã lộ diện, được dự đoán sẽ tạo nên một sự tranh tài thú vị tại đêm chung kết Miss University NHG 2020. Đánh giá về mặt bằng chung các thí sinh, siêu mẫu Khả Trang cho biết: “Rõ ràng hiện tại sau khi 3 hoa khôi lộ diện, chúng ta thấy rõ chiều cao không phải là lợi thế của các bạn ấy mà thần thái mới là yếu tố khiến các bạn toả sáng trên sân khấu. Liệu rằng với cùng một giáo viên huấn luyện như nhau thì các bạn sẽ tiếp thu như thế nào và có yếu tố gì bất ngờ vào đêm chung kết tập đoàn, điều đó vẫn đang còn trong vòng bí ẩn“.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất