Giải Trí

Hoa hậu Mai Phương Thuý bất ngờ chia sẻ: 'Noo Phước Thịnh là một người đàn ông quyền lực'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mai Phương Thuý đã bất ngờ dành lời khen ngợi "có cánh" cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh!

Hoa hậu Mai Phương Thuý đã có chia sẻ về nam ca sĩ Noo Phước Thịnh mà chắc chắn rằng đối với mọi chàng trai nào nghe thấy cũng đều cảm thấy hãnh diện. Sau khi người đẹp đăng tải tấm hình kèm với caption: “đàn ông thật không dễ hiểu…”, ngay sau đó, cô nhận được một bình luận từ khán giả hâm mộ hỏi rằng: “thế anh Noo có dễ hiểu không chị?” thì Mai Phương Thuý đã trả lời: “Noo là người đàn ông quyền lực”. Lời khen mà nàng hoa hậu dành cho nam ca sĩ Noo Phước Thịnh thật khiến nhiều fan vô cùng thích thú vì trước đó, Noo cũng đã bày tỏ tình cảm chân thành của anh dành cho Mai Phương Thuý.

Mối quan hệ của Noo và hoa hậu Mai Phương Thuý vô cùng thân thiết. Nhiều lần cùng nhau xuất hiện tại thảm đó, chụp ảnh cùng nhau và có những cử chỉ quan tâm dành cho nhau vô cùng thắm thiết. Noo Phước Thịnh cũng được biết đến là một nam ca sĩ rất ga lăng và chu đáo, và tất nhiên, sự chu đáo này dành cho Mai Phương Thuý - tri kỉ của anh chàng sẽ còn tỉ mĩ hơn rất nhiều! Cho nên lời khen của cô nàng dành cho Noo cũng có lẽ là xuất phát từ chính tình cảm của mình!

Chàng Noo là một nam ca sĩ điển trai, tài năng và đặc biệt là có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ hiện nay. Chính hình tượng soái ca này đã làm đổ gục không biết bao nhiêu trái tim của các cô gái. Và có lẽ, đối với Mai Phương Thuý, cô cũng có sự quan tâm đặc biệt dành cho anh chàng nên mới có những lời chia sẻ thật lòng và cũng ngọt ngào đến thế!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất