Giải Trí

Hoa hậu Hoàn Vũ 'đá' bạn trai vì không chịu 'vượt rào'

Chia sẻ

Dù rất yêu Olivia Culpo nhưng tuyển thủ bóng bầu dục Mỹ Tim Tebow không thể “vượt rào” nên khiến nàng quyết định chấm dứt mối tình.

Sau khi chia tay nam ca sĩ Nick Jonas, Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 Olivia Culpo hẹn hò với tuyển thủ bóng bầu dục Tim Tebow được gần 2 tháng nay. Cặp đôi quen nhau qua một người bạn chung và bắt đầu qua lại từ tháng 9. Tuy nhiên, các trang tin giải trí Mỹ mới đây đưa tin, Olivia đã nói lời chia tay Tim vì không muốn mối quan hệ của họ chỉ dừng ở mức trong sáng đơn thuần. Nguồn tin tiết lộ, Tim là người theo Thiên Chúa giáo và không ngại bày tỏ rằng anh sẽ giữ mình trinh trắng cho đến ngày cưới, điều này không được Olivia ủng hộ.

Olivia Culpo hẹn hò với tuyển thủ bóng bầu dục Tim Tebow được 2 tháng thì chia tay.

Olivia Culpo hẹn hò với tuyển thủ bóng bầu dục Tim Tebow được 2 tháng thì chia tay.

“Tim thực sự thích Olivia. Anh ấy gửi cho cô những bức thư tình mùi mẫn và lời nhắn đáng yêu khẳng định tình yêu với cô ấy. Nhưng Olivia phải chấm dứt mối quan hệ vì không thể chịu được quyết định giữ mình của Tim. Cô ấy vẫn thích Tim nhưng sẽ không chấp nhận được chuyện thiếu sex” - nguồn tin nói.

Một ngày sau khi thông tin chia tay được báo chí hé lộ, Olivia đăng lên trang cá nhân status: “Nếu bạn bị một thứ tốt đẹp quay lưng thì có nghĩa rằng một điều tuyệt vời hơn thế đang chờ đợi bạn”.

Người đẹp không cùng quan điểm về sex với bạn trai.

Người đẹp không cùng quan điểm về “chuyện ấy” với bạn trai.

Vào thời gian đầu mới tìm hiểu, Olivia rất háo hức được biết thêm về bạn trai mới cũng như bị thu hút bởi tính cách của Tim. “Họ đã rất vui vẻ khi bên nhau và chỉ muốn được dành thời gian cho nhau khi mùa giải gần kết thúc” - nguồn tin nói tiếp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất